Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa này

Thứ Hai 13/09/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá cực cao phong độ của Chelsea, anh cho rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Gary Neville hết lời khen ngợi Chelsea


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch đều có được chiến thắng. ĐKVĐ Man City vượt khó bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Leicester. Á quân MU có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 trên sân nhà trước Newcastle.
Chelsea vừa đánh bại Aston Villa 3-0

Chelsea vừa đánh bại Aston Villa 3-0


Chelsea và Liverpool cũng đều có những chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước Aston Villa và Leeds. Ở thời điểm hiện tại MU, Chelsea và Liverpool đều có 10 điểm, trong khi đó Man xanh có 1 điểm ít hơn. Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vẫn đang rất hấp dẫn và quyết liệt.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã có những nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa nay, anh nói:

MU đã đánh bại Newcastle một cách thuyết phục. Ronaldo đã có màn ra mắt hoàn hảo. Sau khi trở về từ trận đấu của Salford, tôi đã theo dõi Chelsea thi đấu. Họ đã có một trận đấu cực tốt trước Aston Villa, họ làm chủ thế trận và giành chiến thắng 3-0”.

“Chelsea bây giờ có một hàng thủ chắc chắn. Mendy đang duy trì phong độ thực sự tốt. Trên hàng công họ có Lukaku, một trong những trung phong tốt nhất thế giới hiện tại. Tuchel đang sở hữu một đội hình rất tốt, đánh bại Chelsea ở thời điểm hiện tại không hề đơn giản”.

“Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, và chỉ có MU hoặc Man City có thể ngăn cản họ vô địch. Cuộc đua vô địch năm nay sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng”.

HLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra điHLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra đi
Thomas Tuchel cho biết Chelsea không thể cho phép Callum Hudson-Odoi ra đi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Saul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họaSaul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họa
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận mình đã thi đấu đầy thất vọng trong ngày ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Aston Villa đêm qua.
Tuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul NiguezTuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul Niguez
HLV Tuchel cho rằng Saul Niguez đã mắc phải những sai lầm lớn trong trận ra mắt Chelsea nhưng cũng nhận trách nhiệm về phần mình.
Lần đầu ghi bàn cho Chelsea ở Stamford Bridge, Lukaku nói gì?Lần đầu ghi bàn cho Chelsea ở Stamford Bridge, Lukaku nói gì?
Romelu Lukaku thừa nhận anh đang sống trong mơ sau khi ghi những bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở sân nhà Stamford Bridge.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Aston VillaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X