Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville đánh giá cơ hội vào Top 4 NHA của Liverpool

Thứ Ba 14/02/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Everton, huyền thoại MU - Gary Neville đã có những chia sẻ về cơ hội vào Top 4 của Lữ đoàn đỏ.

Chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng của Liverpool ở Ngoại hạng Anh đã chính thức bị chặn đứng. Theo đó, thầy trò Klopp đánh bại Everton 2-0 trên sân nhà Anfield ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23. Với 3 điểm có được, Liverpool vẫn xếp thứ 9 trên BXH nhưng rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 9 điểm.

Đội bóng thành phố Cảng vẫn đá ít hơn vị trí thứ 4 của Newcastle 1 trận, nếu thắng ở trận đá bù khoảng cách giữa hai đội sẽ được rút ngắn xuống còn 6 điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài, và huyền thoại MU - Gary Neville vẫn đánh giá cao khả năng Liverpool giành được vé tham dự Champions League mùa sau. 

liverpool vs everton 2

Liverpool vừa đánh bại Everton 2-0

Ông nói với Sky Sports: “Liverpool đã bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian vừa qua, họ có phong độ kém, họ phòng thủ tệ hại. Nhưng rõ ràng Klopp đã không có đội hình tốt nhất trong một khoảng thời gian dài. Nhưng tình hình hiện tại đã khác”.

“Van Dijk đã trở lại, Jota và Firmino vào sân từ băng ghế dự bị trước Everton. Diaz cũng sắp trở lại thi đấu. Bây giờ, Klopp chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột. Nếu bạn nhiều vào vị trí thứ 9 của họ trên BXH, không nhiều người đánh giá cao khả năng vào Top 4 của Liverpool”.

“Nhưng rõ ràng là họ có cơ hội. Newcastle chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất, họ đang chững lại. Và nếu Liverpool hạ gục Newcastle vào thứ Bảy tới, họ sẽ ở một vị thế rất mạnh mẽ. Họ sẽ cảm thấy rất tự tin và tiếp tục tiến về phía trước”.

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X