Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville có thể bị phạt vì chọc tức CĐV

Thứ Ba 22/09/2009 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phấn khích khi Owen ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3, thủ quân của MU nhảy múa trước mặt đám đông người hâm mộ của Man City. Hành động đó bị HLV Mark Hughes chế nhạo là "điên khùng". Craig Bellamy cũng gặp rắc rối với cảnh sát.

Trong trân derby thành Manchester chủ nhật vừa qua, Neville sắm vai trò dự bị và không được sử dụng.

Khi Owen ghi bàn thắng quý như vàng phút bù giờ thứ 6 hiệp hai, như mọi thành viên khác của MU, Neville bật dậy reo mừng. Hậu vệ kỳ cựu còn nhảy vào sân trước khi lao đến trước khán đài dành cho CĐV của Man City. Tại đó, anh uốn éo nhảy múa và tỏ vẻ khiêu khích.

Gary Neville rất phấn khích trước bàn thắng của Owen

Sau trận, HLV Hughes của Man City, cũng chính là đồng đội cũ của Neville hồi còn ở MU, bực tức nhận xét rằng: "Neville chạy nhảy như một kẻ điên khùng".

Theo nhận định của tờ Sun và Daily Mail, vì hành vi thiếu kiềm chế trên, rất có thể ngôi sao sinh năm 1975 phải đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Năm 2006, Neville từng phải nộp 5.000 bảng vì hành động tương tự trước CĐV Liverpool, cũng trong một trận đấu ở sân Old Trafford.

Hiện tại, cả FA lẫn cảnh sát Manchester đều tiến hành điều tra vụ tiền đạo ngôi sao của Man City, Bellamy, đấm vào mặt một CĐV của MU. Sự việc diễn ra khi người thanh niên này lao xuống sân và có lời lẽ khiêu khích Bellamy, sau khi Owen ghi bàn hoàn tất chiến thắng.

Cảnh sát cũng xem xét vụ việc cầu thủ dự bị của Man City, Javier Garrido, bị ném đồng xu vào người trong lúc đi vào đường hầm sau khi hiệp một kết thúc. Vật thể được ném xuống, theo nhận định ban đầu, là nhắm vào Carlos Tevez đi ngay bên cạnh. 

(Theo Vnexpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X