Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Có gì đó kỳ lạ đang xảy ra với Man City"

Thứ Hai 06/02/2023 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thừa nhận có điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra với Man City và khiến đoàn quân của Pep Guardiola không còn mạnh như trước.

Gary Neville đặt dấu hỏi về Man City

Tottenham đã giành chiến thắng 1-0 trước Man City nhờ bàn thắng duy nhất của Harry Kane trong hiệp một. Để thua trận này, Man City bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal.

Man City
Gary Neville: Có gì đó kỳ lạ đang xảy ra với Man City

Sau trận đấu, Gary Neville cho rằng có một điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra với đội hình của Man City hiện tại.

“Tôi nhớ khi Tottenham dẫn trước 2-0 tại Etihad và tôi nói rằng Pep Guardiola đã tạo ra một mớ hỗn độn và thử nghiệm quá đà cách đây 2 tuần. Hôm nay tôi cũng cảm thấy như thế khi nhìn vào danh sách thi đấu của Man City mà không có De Bruyne, Ruben Dias và Aymeric Laporte.

Bạn không thể nào gạt bỏ hoàn toàn Manchester City. Nhiều khi ngồi đây và nói Pep Guardiola mắc sai lầm cũng thật xấu hổ vì ông ấy đã chứng minh mình đúng rất nhiều lần, như cách đây 2 tuần.

Nhưng có điều gì đó không đúng ở Man City. Tôi chỉ cảm thấy rất kỳ lạ ở thời điểm này”.

Gary Neville cũng không còn tự tin về nhận định Man City vô địch của bản thân mình.

“2 hay 3 tuần trước, tôi có nói rằng Manchester City sẽ vô địch. Tôi cũng có nói điều đó vài lần sau đấy.

Các cổ động viên Arsenal cho rằng tôi không tôn trọng họ. Nhưng Arsenal đã thua hôm thứ Bảy. Nhưng tôi đã nói trước trận đấu hôm nay, rằng tôi không còn tự tin về Man City bởi những gì xảy ra trong tuần qua.

Vụ việc Cancelo, việc De Bruyne, Dias, Laporte và Gundogan ngồi dự bị hôm nay. Nó mang lại cho bạn cảm giác kỳ lạ.

Pep Guardiola là một thiên tài. Nhưng ông ấy không phải nằm ngoài tầm chỉ trích. Những gì đang diễn ra quả thật không đúng. Đây không phải một màn trình diễn của Man City thời Pep Guardiola. Có nhiều lần tôi thấy Man City thua và nghĩ đây là màn trình diễn đúng chất Pep Guardiola. Nhưng hôm nay thì không.

Số lần Man City dính phản công hôm nay, số lần họ bị xuyên phá, số khoảng trống ở hàng tiền vệ đều rất lớn, và nó không thường xuyên xảy ra. Các cầu thủ thường xuyên phải hộc tốc chạy về khung thành của mình. Bởi vì có gì đó không đúng xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X