Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chọn cầu thủ “đáng chú ý" ở Premier League mùa này

Thứ Tư 21/08/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville mới đây đã chọn Jurrien Timber là một trong những cầu thủ “đáng chú ý" ở Premier League mùa này. 

Pháo thủ đã đẩy Man City vào cuộc đua vô địch khốc liệt ở Premier League trong 2 mùa giải gần nhất, nhưng cả hai lần họ đều về đích sau Man xanh. Mặc dù Arsenal có một kỳ chuyển nhượng mùa hè khá yên ắng khi chỉ có một cầu thủ lớn là hậu vệ đa năng Riccardo Calafiori gia nhập, nhưng đội bóng của Arteta đã thể hiện sức mạnh ở vòng đấu mở màn với chiến thắng 2-0 trước Wolves.

Gary Neville cho doi rat nhieu vao Jurrien Timber
Gary Neville chờ đợi rất nhiều vào Jurrien Timber

Tuy nhiên, nhìn về phần còn lại của mùa giải, cựu hậu vệ MU, Gary Neville tin rằng Jurrien Timber – chứ không phải tân binh phòng ngự Calafiori – mới là cầu thủ đáng chú ý nhất của giải đấu. Ông chia sẻ với Sky Sports:

“Tôi rất mong chờ Timber đến Arsenal và tăng cường sự ổn định cho hàng phòng ngự, và họ đã làm được điều đó mà không có anh ấy. Vì anh ấy đã vắng mặt một thời gian dài nên sẽ rất thú vị khi được chứng kiến anh ấy.

Arsenal chưa có nhiều tân binh nên anh ấy giống như một sự bổ sung mới, tôi rất mong chờ xem anh ấy sẽ hòa nhập như thế nào”.

Cựu hậu vệ của Ajax đã có mùa giải ra mắt đầy ác mộng ở phía bắc London, khi bị chấn thương dây chằng chéo đầu gối vào ngày khai mạc mùa giải Ngoại hạng Anh gặp Nottingham Forest. Sau khi bình phục, Timber vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Wolves tại Emirates và có thể sẽ chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh.

Trong khi đó, Jamie Carragher chọn Yankuba Minteh, tân binh của Brighton, là cầu thủ mà anh cần chú ý sau màn ra mắt ấn tượng trước Everton. Cầu thủ 20 tuổi, người chuyển đến từ Newcastle vào mùa hè này, đã kiến tạo cho Kaoru Mitoma mở tỷ số nhưng đã phải rời sân ngay trước giờ nghỉ vì chấn thương nghiêm trọng khi Brighton giành chiến thắng 3-0 tại Goodison Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X