Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville choáng váng khi thấy Jordan Henderson bị loại

Thứ Năm 23/05/2024 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU, Gary Neville đã bị choáng váng khi Jordan Henderson không có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của tuyển Anh tham dự Euro 2024. 

HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của tuyển Anh tham dự Euro 2024, con số này sẽ giảm xuống 26 người trước hạn chót ngày 7 tháng 6. Anh là một trong những ứng cử viên vô địch Euro 2024, ở kỳ Euro gần nhất họ vào chung kết nhưng thua Italia trên chấm 11m. 

Huyền thoại của MU, Gary Neville rất vui mừng trước cơ hội của Anh ở Đức vào mùa hè này, nhưng thừa nhận anh thực sự choáng váng khi không thấy Jordan Henderson trong đội hình sơ bộ. Henderson, người đã không bỏ lỡ một giải đấu lớn nào kể từ Euro 2012 và đã có 81 lần khoác áo đội tuyển Anh kể từ khi ra mắt vào năm 2010, đã bị bỏ qua sau một mùa giải đáng thất vọng và gây tranh cãi khi anh chơi cho Al-Ettifaq và Ajax.

Gary Neville choang vang khi thay Jordan Henderson bi loai
Gary Neville choáng váng khi thấy Jordan Henderson bị loại ở Euro 2024

Cầu thủ 33 tuổi này chỉ ra sân 19 lần ở Ả Rập Saudi sau sự ra đi đầy cảm xúc từ Liverpool nhưng đã gặp khó khăn về phong độ, sau đó anh tới Ajax nhưng cũng không chứng tỏ được nhiều. Neville nói: “Sao chuyện đó lại xảy ra? Tôi không mong đợi điều đó. 

Tôi không nghĩ anh ấy sẽ đá chính ở Euro nhưng anh ấy là trụ cột trong đội ở Qatar. Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở đó vì anh ấy là một cầu thủ giỏi và giàu kinh nghiệm. Tôi thực sự choáng váng vì điều đó. Họ thực sự thiếu hụt ở vị trí tiền vệ đó. Nó làm tôi cảm thấy ngạc nhiên.

Nhìn vào nhân sự, Gareth Southgate gần như sẽ bị buộc phải chơi một tiền vệ tấn công thực sự. Tôi nghĩ ông ấy sẽ chọn cầu thủ giàu kinh nghiệm, người có thể kiểm soát mọi thứ.

Tôi phải nói rằng, tôi rất phấn khích với những gì chúng tôi có thể làm được trong giải đấu này. Nếu bạn không thể đi với hy vọng, bạn có thể đi bằng gì? Tôi nghĩ phòng ngự là điểm yếu lớn nhất của chúng tôi nên tôi hơi lo lắng”.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X