Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài khiến Tottenham thất bại trước Chelsea

Thứ Hai 24/01/2022 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU – Gary Neville. Ông cho rằng bàn thắng của tiền đạo Harry Kane vào lưới Chelsea là hợp lệ.

Gary Neville nói về bàn thắng bị từ chối của Harry Kane


Phút 41 trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge, từ một pha phản công rất nhanh, Steven Bergwijn căng ngang vào vòng cấm cho trung phong Harry Kane. Số 10 của Tottenham đã tận dụng cơ hội để sút tung lưới Kepa.
Gary Neville cho rằng bàn thắng của Kane hợp lệ
Gary Neville cho rằng bàn thắng của Kane hợp lệ

Tình huống Kane va chạm với Silva


Tuy nhiên khi cầu thủ người Anh đang ăn mừng bàn thắng với đồng đội thì trọng tài lại không công nhận bàn thắng. Ông xác định Harry Kane đẩy ngã Thiago Silva trước khi ghi bàn. Các cầu thủ Tottenham phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài.

Trọng tài chính đã tham khảo VAR, nhưng cuối cùng vẫn từ chối bàn thắng của tiền đạo 28 tuổi. Nhận định về tình huống này, cựu cầu thủ MU - Gary Neville cho biết: “Đúng là cánh tay của Kane có chạm vào lưng Silva, nhưng lực như thế là chưa đủ để cầu thủ của Chelsea ngã ra như vậy”.

“Thiago Silva đã dùng kinh nghiệm của mình để đánh lừa trọng tài, theo quan điểm của tôi đó là một bàn thắng hợp lệ cho đội khách. Và nếu bàn thắng đó được công nhận mọi chuyện sẽ rất khác trong phần còn lại của trận đấu”.

Không lâu sau tình huống Kane bị từ chối bàn thắng, Chelsea vượt lên với siêu phẩm của Hakim Ziyech. Sau đó trung vệ Thiago Silva ấn định tỷ số cho đội chủ nhà. Với chiến thắng 2-0 trước Tottenham, Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH. Còn với Spurs, chuỗi 9 trận bất bại của họ ở Ngoại hạng Anh dưới thời Conte đã bị chặn đứng.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 TottenhamNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 Tottenham
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs Tottenham, The Blues là đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
VIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới TottenhamVIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới Tottenham
Phút 55, từ quả đá phạt của Mason Mount, Thiago Silva di chuyển thông minh rồi đánh đầu tung lưới Tottenham, qua đó nhân đôi cách biệt cho Chelsea.
VIDEO: Siêu phẩm của Ziyech cháy lưới TottenhamVIDEO: Siêu phẩm của Ziyech cháy lưới Tottenham
Phút 47 trận Chelsea vs Tottenham, tiền vệ Hakim Ziyech mở tỉ số với siêu phẩm lá vàng rơi khiến Hugo Lloris chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.
Tranh cãi quanh bàn thắng bị từ chối của Harry Kane trước ChelseaTranh cãi quanh bàn thắng bị từ chối của Harry Kane trước Chelsea
Phút 41 trận Chelsea vs Tottenham, Harry Kane đã sút tung lưới thủ môn Kepa nhưng bàn thắng không được trọng tài chính công nhận.
Antonio Rudiger giải thích lý do chưa gia hạn với ChelseaAntonio Rudiger giải thích lý do chưa gia hạn với Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Antonio Rudiger xác nhận vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea, điều đó khiến NHM Chelsea lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X