Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiến thắng của Liverpool trước Newcastle là vô nghĩa"

Chủ Nhật 05/05/2019 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville dự đoán Man City vô địch NHA 2018/19. Huyền thoại của MU khẳng định chiến thắng của Liverpool trước Newcastle không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch của nửa xanh thành Manchester.

Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Newcastle. The Kop 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đều để đối thủ cân bằng tỷ số. Đội bóng thành phố Cảng phải cần tới bàn thắng của Divock Origi ở phút 86 mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 3-2. 3 điểm có được giúp thầy trò Klopp đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City.
Gary Neville dự đoán Man City vô địch NHA 201819 hình ảnh

Gary Nevilla tin Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Ở vòng đấu này, Man xanh sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp Leicester. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu quyết định đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, bởi ở vòng đấu cuối thầy trò Pep Guardiola chỉ phải gặp Brighton, đội đã chính thức trụ hạng thành công.

Trong một phát biểu mới nhất, Gary Neville dự đoán Man City vô địch NHA 2018/19. Huyền thoại của MU khẳng định chiến thắng của Liverpool trước Newcastle không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch của nửa xanh thành Manchester.

“Trong lịch sử, có lẽ sân của Newcastle là nơi mà Liverpool không muốn thi đấu nhất, họ luôn gặp khó khăn mỗi khi làm khách tại St James' Park. Những gì diễn ra ở vòng 37 không khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Liverpool đã có một trận đấu vất vả nhưng dù sao thì họ cũng có được 3 điểm”.

“Tôi nghĩ Man City sẽ gặp một chút áp lực, nhưng họ sẽ không mất điểm trước Leicester. Man City luôn chơi rất tốt tại Eihad, họ sẽ không để mất điểm ở trận đấu quyết định đến danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Tôi dự đoán rằng cả Liverpool và Man City sẽ không mất điểm trong 2 vòng đấu cuối, tôi vẫn ủng hộ thầy trò Pep Guardiola vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19”.

Video Newcastle 2-3 Liverpool


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X