Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Chiến thắng của Arsenal phát đi thông điệp đanh thép"

Chủ Nhật 25/08/2024 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định Arsenal đã phát đi một thông điệp đanh thép sau khi giành chiến thắng trên sân của Aston Villa.

Gary Neville khen ngợi Arsenal sau trận thắng Aston Villa

Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal thua cả 2 trận đối đầu với Aston Villa. Nhưng ở lần gặp gỡ đầu tiên mùa này, Arsenal đã giành chiến thắng nhờ những pha lập công của Thomas Partey và Leandro Trossard. Trước đó, thủ môn David Raya đã có một pha cứu thua đẳng cấp thế giới để ngăn Ollie Watkins ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Arsenal
Gary Neville: Chiến thắng của Arsenal phát đi thông điệp đanh thép

Gary Neville cho rằng khả năng thích nghi của Arsenal trong nhiều hoàn cảnh giúp họ trở thành một đội bóng mạnh mẽ. Chuỗi trận bất bại trên sân khách của Arsenal ở Premier League đã được nối dài lên con số 10.

Khi được hỏi chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa có phát đi một thông điệp mạnh mẽ hay không, Gary Neville trả lời: “Tôi nghĩ là có. Những gì xảy ra trong 2 trận đối đầu ở mùa giải năm ngoái đã được nhắc đến. Chúng ta đều nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời.

Chúng ta đều nghĩ đây sẽ là một thách thức lớn với Arsenal bởi vì Aston Villa là một đội bóng tốt. Điều bạn không thể phủ nhận là thành tích phòng ngự của Arsenal. Nó không phụ thuộc tất cả vào David Raya, nhưng cậu ấy vẫn thể hiện tốt khi là chốt chặn cuối cùng. Vượt qua hàng thủ với cặp trung vệ, hàng tiền vệ đó cũng đã rất khó khăn rồi.

Dù họ đẩy cao đội hình để pressing hay phòng ngự lùi sâu, tôi cũng thích những gì Mikel Arteta làm được. Họ không nói ‘chúng tôi là một đội bóng pressing tầm cao’. Họ có thể làm thế, nhưng họ cũng có thể chơi lùi sâu. Họ có thể thích nghi với cách mà trận đấu diễn ra.

Arteta đã xây dựng một đội hình mạnh mẽ ở Arsenal. Họ bị đặt dưới áp lực từ những quả phạt cố định trong 25 phút cuối và xử lý rất tốt. Bây giờ Arsenal là một đội bóng vô cùng mạnh mẽ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X