Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chia sẻ về tương lai Erik ten Hag

Thứ Năm 30/05/2024 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Gary Neville tin rằng với việc đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup, HLV Erik ten Hag xứng đáng được trao thêm cơ hội ở MU. 

Chủ sở hữu của MU hiện đang quyết định có nên sa thải HLV Erik ten Hag hay cho ông thầy người Hà Lan thêm thời gian để xoay chuyển tình thế của câu lạc bộ. Theo một vài nguồn tin, BLĐ MU dự định sẽ sa thải cựu HLV Ajax nếu MU thua Man City, nhưng việc Man đỏ giành chiến thắng khiến họ phải suy nghĩ lại. 

Trước khi vô địch FA Cup, MU xếp bét bảng ở Champions League mùa này, bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh và chỉ xếp thứ 8 ở Premier League. Hiện HLV Ipswich Town, Kieran McKenna, cựu huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino và Roberto De Zerbi là những ứng viên thay thế Ten Hag.

Gary Neville chia se ve tuong lai Erik ten Hag
Gary Neville chia sẻ về tương lai Erik ten Hag

Tuy nhiên, cựu cầu thủ MU, Gary Neville tin rằng với việc đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup, HLV Erik ten Hag xứng đáng được trao thêm cơ hội. Anh nói: “Tôi không thể đến Wembley vào thứ 7, niềm tin của tôi vào việc MU giành chiến thắng là không nhiều. 

Nhưng hoá ra đó lại là một ngày đẹp trời. Và một màn trình diễn tuyệt vời sau một mùa giải tồi tệ có thể sẽ thay đổi mọi thứ đối với Erik ten Hag. Không còn nghi ngờ gì nữa, chiến thắng tại FA Cup của Ten Hag đã đẩy MU vào tình thế khó xử. Đây là một mùa giải Premier League tồi tệ đến mức không thể chấp nhận được đối với câu lạc bộ.

Tất nhiên, Ten Hag sẽ lập luận rằng anh ấy không có đội hình tốt nhất để lựa chọn, đặc biệt là bộ tứ hậu vệ của anh ấy. Nhưng ngay cả như vậy, tình trạng thiếu kiểm soát trong nhiều trận đấu vẫn đáng báo động. Trong 2 năm, anh ấy đều mang về cho MU danh hiệu. 

Anh ấy đã chứng minh rằng mình có thể giành được những danh hiệu cùng đội bóng này. Anh ấy đã sánh ngang với Jose Mourinho với tư cách là huấn luyện viên thành công nhất của MU kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. 

Đó không hẳn là một điều gì đó vang dội, nhưng điều cần cân nhắc đầu tiên khi loại bỏ HLV là bạn có người thay thế phù hợp và tốt hơn. Đơn giản là không có ứng cử viên xuất sắc nào có thể thay thế anh ấy để thực hiện một đợt nâng cấp lớn và ngay lập tức. 

Nếu bạn có cơ hội bổ nhiệm một người như Jurgen Klopp, như Liverpool đã làm vào năm 2015, hoặc Pep Guardiola, như Man City đã làm vào năm 2016, thì việc thay đổi là điều hợp lý. Nhưng không có ai ở đây có thể đột nhiên đưa đội hình MU này lên một tầm cao mới. Họ có thể làm tốt hơn phần nào nhưng ngay cả khi có Guardiola dẫn dắt, đội bóng MU này sẽ không thể vô địch Premier League.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X