Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: “Tôi sẽ chạy xa ngàn dặm nếu được mời làm HLV của MU”

Thứ Hai 16/09/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rốt cuộc, huyền thoại Gary Neville cũng thừa nhận sự thật phũ phàng về trình độ huấn luyện của mình.

Neville không hứng thú với vai trò huấn luyện

Sau khi giải nghệ, cựu danh thủ Man United đã bén duyên sang lĩnh vực bình luận, và đang làm việc cho đài Sky Sports. Anh từng có thời gian đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng CLB Valencia nhờ khả năng phân tích, đọc trận đấu sắc bén của mình. Nhưng chỉ sau chưa đầy 4 tháng, Gary Neville bỏ của chạy lấy người và phải trở lại với công việc bình luận.
Đến nay, đó vẫn là nỗi buồn cho sự nghiệp huấn luyện mới chớm nở đã bị dập tắt phũ phàng của Mr. United. Và khi được hỏi nếu có cơ hội quay trở lại với một lời đề nghị nữa, cụ thể đến từ chính đội bóng cũ MU của mình, Neville đã thẳng thừng từ chối.

Gary Neville xanh mắt mèo khi được đề nghị dẫn dắt MU hình ảnh

Gary Neville từ chối thẳng thừng cơ hội dẫn dắt MU


Cựu hậu vệ này kinh hãi: “Thứ nhất, lời đề nghị đó sẽ không bao giờ xuất hiện và thứ hai, kể cả có chăng nữa, tôi cũng sẽ chạy xa ngàn dặm.”
Dù sao, với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, Neville vẫn có thể làm công việc xung quanh tới bóng đá, chỉ là trừ HLV ra. Những chia sẻ chân thành của cựu danh thủ, đặc biệt là về MU, vẫn rất được chú ý.
Trước đó, anh từng thừa nhận Man United đã tìm được một HLV phù hợp là cựu đồng đội Solskjaer, và đang đi đúng hướng phát triển trong tương lai. Gary Neville nhận xét Quỷ đỏ cần thêm 3-4 kỳ chuyển nhượng nữa để thanh lọc đội hình, bổ sung lực lượng, nếu muốn cạnh tranh cho chức vô địch.

Nhiệt tình tham dự trận cầu vinh danh đối thủ, huyền thoại MU vừa chấn thương lại còn bị ăn chửi
Có lẽ tất cả đều vui vẻ trong một trận đấu giao hữu vinh danh Kompany. À không, ngoại trừ Gary Neville
Hung thần hạ sát Man City gây sốt ở Đông Nam Á theo cách không ai muốn
Cái tên Teemu Pukki của tiền đạo người Phần Lan khoác áo Norwich City đang nổi như cồn ở Premier League nước Anh, nhưng tại Malaysia và Hungary lại bởi vì lý...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X