Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ trích Sokratis dữ dội sau trận derby bắc London

Thứ Hai 02/09/2019 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ trích Sokratis sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham, huyền thoại của MU cho rằng trung vệ người Hy Lạp đã chơi không tốt ở trận đấu này.

Sokratis bị chỉ trích dữ dội


Arsenal có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, cả hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đã có 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội. Với thế trận và những cơ hội được tạo ra, cả Arsenal và Tottenham đều có lý do để tiếc nuối khi chỉ có 1 điểm.
Gary Neville chỉ trích Sokratis sau trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Tình huống Sokratis không thể ngăn cản Eriksen ghi bàn


Gary Neville chỉ trích Sokratis sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham, huyền thoại của MU cho rằng trung vệ người Hy Lạp đã chơi không tốt ở trận đấu này.

Ở bàn thắng mở tỷ số của Christian Eriksen, trung vệ Sokratis đã mắc lỗi không nhỏ. Từ cú đá của Lamela, trung vệ người Hy Lạp nghĩ rằng Leno sẽ bắt dính bóng, bởi vậy khi Eriksen băng xuống chờ bóng bật ra thì Sokratis cũng chạy theo, nhưng vì tin tưởng đồng đội anh đột ngột dừng lại.

Thủ môn Leno đẩy bóng bật ra, Eriksen trong tư thế không bị ai kèm đã dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Chứng kiến sai lầm của Sokratis, Gary Neville khẳng định.

“Leno rõ ràng làm tốt hơn trong tình huống này, nhưng nếu Sokratis chơi tập trung tôi nghĩ cậu ấy sẽ là người tiếp bóng trước Eriksen. Đối với một trung vệ, sự chắc chắn được đặt lên hàng đầu, nhưng Sokratis không có được điều đó. Cậu ấy là người mắc lỗi lớn nhất ở bàn thua đầu tiên của Arsenal”.

“Rõ ràng Sokratis di chuyển trước Eriksen, nhưng tôi không hiểu sao cậu ấy lại dừng lại tạo điều kiện cho đối phương dễ dàng đá bồi thành bàn. Theo suy nghĩ của tôi, Sokratis là một trong những người chơi tệ nhất của Arsenal trước Tottenham”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X