Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MU"

Thứ Ba 28/12/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích gay gắt Cristiano Ronaldo với hành động tiến thẳng vào phòng thay đồ sau trận gặp Newcastle.

Ronaldo bỏ vào phòng thay đồ sau trận gặp Newcastle

Có lợi thế được nghỉ 2 tuần lại chỉ phải gặp đội xếp áp chót là Newcastle, song rốt cục MU chỉ có được kết quả hòa 1-1. Ở trận này, Cristiano Ronaldo chơi hoàn toàn mờ nhạt. Anh được WhoScored chấm 6.6 điểm, chỉ cao hơn Mason Greenwood (6.4 điểm).

Sau trận đấu, CR7 không giấu nổi sự thất vọng. Chân sút số 7 lập tức đi thẳng vào đường hầm thay vì ở lại sân động viên các đồng đội. Đây không phải lần đầu tiên mùa này Ronaldo có hành động như vậy sau những kết quả không tốt của MU.

Hành động kể trên của Ronaldo bị cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích dữ dội. Cựu đội trưởng MU chia sẻ:

"Tôi từng chứng kiến Ronaldo làm như vậy ở trận gặp Everton. Có thể khi ấy, cậu ta muốn gây áp lực lên HLV Solskjaer. Nhưng tới hôm nay, mọi chuyện lặp lại. Sẽ thật tệ khi các cầu thủ trẻ chứng kiến một ngôi sao có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ lại hành động như vậy.

Ronaldo
Ronaldo bỏ vào phòng thay đồ sau trận hòa 1-1 với Newcastle.

Cavani sẽ không bao giờ hành xử kiểu như vậy. Cậu ấy luôn giúp đỡ và động viên các cầu thủ trẻ. Cậu ấy xứng đáng được ra sân nhiều hơn.

Ronaldo có lẽ cần phải điều chỉnh lại cá tính quá lớn của mình. Bạn cần nán lại sân một chút để vỗ tay cảm ơn người hâm mộ khi trận đấu kết thúc dù trận đấu có diễn ra thế nào, kết quả ra sao. Ngoài ra, các cầu thủ cũng nên chia sẻ với nhau về trận đấu.

Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp nhất tôi từng có cơ hội thi đấu cùng. Tôi rất quý cậu ấy. Nhưng cậu ấy cần bỏ thái độ theo kiểu như vậy, nó không xứng đáng với màu áo MU chút nào."

Đội trưởng MU lên tiếng sau trận hòa NewcastleĐội trưởng MU lên tiếng sau trận hòa Newcastle
Sau trận hòa 1-1 giữa MU và Newcastle, trung vệ Harry Maguire cho rằng Quỷ đỏ đã mắc quá nhiều lỗi và không xứng đáng giành 3 điểm.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De GeaChấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De Gea
Với màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle, thủ môn David de Gea xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”
Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.
Gary Neville nhắn gửi đến Ralf RangnickGary Neville nhắn gửi đến Ralf Rangnick
Huyền thoại MU - Gary Neville đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ralf Rangnick, anh muốn ông thầy người Đức sử dụng tiền đạo Mason Greenwood nhiều hơn.
2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle
Thêm một lần nữa De Gea trải qua một ngày gánh team để giúp MU giữ lại 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước đội áp chót Newcaslte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X