Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ trích MU dữ dội sau trận thua West Ham

Thứ Hai 23/09/2019 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về trận West Ham vs MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích thầy trò Solskjaer, đồng thời yêu cầu BLĐ MU mua thêm cầu thủ vào tháng 1 tới.

MU cần thêm 4 bản hợp đồng mới vào tháng 1


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Mặc dù không có được đội hình mạnh nhất, song Quỷ đỏ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer đã có một trận đấu tệ hại.
Gary Neville nói về trận West Ham vs MU hình ảnh

MU thua West Ham 0-2


MU không thể hiện được gì nhiều trước West Ham, họ dứt điểm 9 lần nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, việc hàng thủ không duy trì sự tập trung khiến Quỷ đỏ để đối phương chọc thủng lưới 2 lần. Kết quả West Ham 2-0 MU khiến NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy rất thất vọng.

Gary Neville nói về trận West Ham vs MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích thầy trò Solskjaer, đồng thời yêu cầu BLĐ MU mua thêm cầu thủ vào tháng 1 tới.

“Solskjaer rút Juan Mata và đưa vào Angel Gomes. Tôi thực sự thất vọng khi chứng kiến sự thay đổi này, điều đó cho thấy MU không có những lựa chọn tốt trên băng ghế dự bị. Tôi rất muốn những cầu thủ từ lò đào tạo được trao cơ hội, nhưng thực sự tôi cảm thấy rất buồn khi Angel Gomes thay thế Mata”.

“MU đang không có nhiều lựa chọn tốt, điều đó khiến Solskjaer cạn kiệt ý tưởng. Đội hình MU hiện tại rất thiếu chiều sâu, đội bóng sẽ phải mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1 tới. Tôi nghĩ MU cần thêm ít nhất 4 cầu thủ ở tất cả các tuyến”.

“MU cần phải có vé dự Champions League, đây là tiền đề giúp CLB đưa về những bản hợp đồng lớn. Muốn hoàn thành mục tiêu này, tôi nghĩ trước hết MU cần phải có thêm một vài bản hợp đồng ở phiên chợ Đông 2020”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X