Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U chỉ trích Rashford, bênh Mourinho

Thứ Năm 30/08/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ trích Marcus Rashford. Huyền thoại của Man United tin rằng tiền đạo trẻ này không xứng đáng có một vị trí trong đội hình xuất phát của đội bóng.

Rashford bị Mourinho cho ra rìa


Ở trận ra quân của Man United tại Premier League mùa mới 2018/19, Marcus Rashford chưa đủ thể lực ra sân do mới trở lại sau kỳ nghỉ hậu World Cup 2018. Tới trận thứ 2 với Brighton & Hove Albion, anh vào sân trong hiệp 2 song không để lại dấu ấn nào.

Hệ quả là tới trận gần nhất với Tottenham trên sân nhà Old Trafford, Rashford không được xuất hiện bất cứ phút nào. Trong suốt 2 năm dưới thời HLV Jose Mourinho, chưa khi nào tiền đạo sắp 21 tuổi này có được suất cứng.

Gary Neville chỉ trích Marcus Rashford sau phong độ tệ hại hình ảnh

Gary Neville chỉ trích Marcus Rashford


Mùa này, Rashford được thừa kế chiếc áo số 10 huyền thoại của M.U. Tuy nhiên, những gì mà sao trẻ này thể hiện trong 2 trận vừa qua là không tương xứng với kỳ vọng.

Neville ủng hộ Mourinho


Bất chấp những chỉ trích dành cho Mourinho về việc sử dụng Rashford, Gary Neville lại có cái nhìn khác. Theo cựu hậu vệ của M.U, anh đã hết kiên nhẫn với đàn em sau những màn trình diễn không mấy ấn tượng.

“Thành thật mà nói, Marcus Rashford đã không làm tốt trong những trận đấu đã qua”, Neville nói với Sky Sports. “Tôi rất yêu thích Rashford, nhưng bạn hãy xem màn trình diễn của cậu ấy trước Brighton hay những trận đấu trước, không hề có điểm sáng nào.”

“Tôi không thể ngồi ở đây để nói một cách thiếu khách quan và trung thực. Bất kỳ cầu thủ nào của Manchester United mà Jose Mourinho không chọn lựa có nghĩa họ không xứng đáng được ở lại.”

Rashford và chiếc áo huyền thoại: Trách nhiệm nặng nề, khả năng hạn chế
Trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa bóng mới (thua 0-1 trước Bayern), M.U đã trình làng một điều khá lạ lẫm – Marcus Rashford nhận chiếc áo số 10.

Rashford được cựu HLV Louis van Gaal tạo điều kiện ra mắt M.U ở mùa giải 2015/16. Anh lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Arsenal ở trận đầu tiên tại Premier League. Mùa đó, Rashford đã có tới 8 bàn thắng sau 18 trận ở tất cả các đấu trường.

Sau sự ra đi của Van Gaal, phong độ của Rashford có phần chững lại. 2 mùa qua dưới thời Mourinho, tuyển thủ Anh chỉ có 24 bàn thắng sau 105 lần ra sân ở mọi mặt trận.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X