Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ trích Marcos Alonso, Lampard lên tiếng đáp trả

Thứ Bảy 04/07/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ hậu vệ Marcos Alonso sau những chỉ trích từ Gary Neville ở trận thua 2-3 của Chelsea trước West Ham.

Lampard bênh vực Marcos Alonso


Chelsea mặc dù được đánh giá cao hơn song đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân của West Ham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là trận đấu mà các hậu vệ của họ đã chơi thất vọng khi liên tục mắc những sai lầm đáng trách.
 
Alonso bi Gary Neville chi trich sau tran thua cua Chelsea truoc West Ham

Alonso bị Gary Neville chỉ trích sau trận thua của Chelsea trước West Ham


Ở bàn thua thứ 3 của Chelsea, Andriy Yarmolenko qua mặt hậu vệ Marcos Alonso trong tình huống đua tốc độ, trước khi dẫn bóng thẳng tới khung thành của Kepa và ghi bàn. Gary Neville đã chỉ trích thậm tệ cầu thủ người Tây Ban Nha sau tình huống này, huyền thoại MU thậm chí cho rằng cầu thủ sinh năm 1990 không bằng một đứa trẻ lên 6.

Trước những chỉ trích từ Gary Neville, HLV Frank Lampard đã lên tiếng bênh vực Marcos Alonso, phát biểu trước trận đấu với Watford, HLV người Anh khẳng định:

"Những cầu thủ chơi ở vị trí như Marcos Alonso luôn gặp rất nhiều khó khăn, họ thường xuyên phải dâng lên tấn công rồi lui về hỗ trợ phòng thủ. Tất nhiên, những sai lầm không thể tránh khỏi. Thật không công bằng khi chỉ trích họ".

"Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng nhưng không thể. West Ham đã chơi tốt hơn, họ xứng đáng giành chiến thắng. Vẫn còn rất nhiều những trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần ngay lập tức tập trung trở lại, bây giờ không phải thời điểm nói về việc ai đúng ai sai".

"Chúng tôi cần ngay lập tức đứng dậy sau trận thua West Ham, Chelsea cần phải giành 3 điểm trước Watford. Đó thực sự là một trận đấu khó khăn. Họ là đội bóng mạnh mẽ với nhiều cá nhân tốt, chúng tôi phải chơi với 100% khả năng nếu như muốn giành 3 điểm".

MU và Chelsea sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Liverpool mùa tới
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng MU và Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với Liverpool và Man City.
Dịch bệnh trì hoãn 2 “bom tấn” ra mắt Chelsea
Frank Lampard tiết lộ rằng các quy định kiểm dịch đang ngăn Timo Werner và Hakim Ziyech gia nhập đội hình Chelsea.
Chơi tệ hại trước West Ham, bộ đôi trung vệ của Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Cặp trung vệ Chelsea: Antonio Rudiger và Andreas Christensen bị cựu sao Liverpool, Steve Nicol chỉ trích dữ dội sau những màn trình diễn tệ hại trước West Ham.
Cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh: MU có lợi thế nhất?
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 bất ngờ gay cấn sau những thất bại của Leicester và Chelsea, những đội bóng đang nắm giữ những vị trí thứ 3 và thứ 4...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X