Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên khiến Chelsea thua ngược trước West Ham

Thứ Năm 02/07/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville thì sai lầm của hậu vệ Marcos Alonso là lý do khiến Chelsea để thua 2-3 trên sân của West Ham.

Gary Neville chỉ trích Marcos Alonso


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20. Phong độ của hai đội hoàn toàn trái ngược. Nếu như The Blues đang chơi tốt với những chiến thắng liên tiếp thì đối thủ của họ lại đang sa sút và ngụp lặn ở nhóm cuối bảng.
Hậu vệ Marcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua West Ham hình ảnh

Gary Neville chỉ trích Marcos Alonso


Chelsea đã vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công của Willian, nhưng hàng loạt những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ thua ngược với tỷ số 2-3. Với thất bại này, The Blues tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH, họ đã để MU và Wolves áp sát với 2 điểm ít hơn.

Chứng kiến Chelsea thất bại trước West Ham trong trận derby London, huyền thoại MU, Gary Neville đã đưa ra nhận định của mình, ông nói với Sky Sports:

"Tôi nghĩ rằng hàng thủ Chelsea đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình, đặc biệt là vị trí của Marcos Alonso. Cậu ấy là người có lỗi lớn nhất ở bàn thua thứ 3 của Chelsea, cậu ấy ở vị trí song song với Andriy Yarmolenko, nhưng lại để đối thủ vượt qua trước khi đánh bại Kepa".

"Alonso tỏ ra thua thiệt về mặt tốc độ so với Yarmolenko, cậu ấy dường như không sẵn sàng tăng tốc để bắt kịp đối thủ. Khả năng phòng thủ luôn là vấn đề lớn của cậu ấy. Thật nực cười. Cậu ấy là một hậu vệ nhưng lại không biết cách phòng ngự".

"Và tôi đã hiểu tại sao báo chí lại đồn đoán Frank Lampard lại muốn có chữ ký của Ben Chilwell. Tôi nghĩ Alonso là cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea trước West Ham".

Tiền bối khẳng định Werner sẽ tỏa sáng ở Chelsea
Cựu cầu thủ Oliver Bierhoff cho rằng khao khát ghi bàn sẽ là điều giúp Werner thích nghi tốt ở Chelsea trong thời gian tới.
West Ham 3-2 Chelsea: Đả bại The Blues, West Ham thổi lửa vào cuộc đua Top 4
Những tưởng một Chelsea đang hừng hực khí thế có thể giải quyết được đối thủ cùng thành phố cực kỳ khó chịu West Ham trong trận cầu thuộc vòng 32 Premier...
Arsenal và Chelsea ra sân với đội hình nào trước Norwich và West Ham?
Arsenal tiếp Norwich trên sân nhà trong khi đó Chelsea làm khách trên sân của West Ham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, tờ The Sun đã hé lộ đội hình xuất phát...
Chelsea chính thức ra mắt áo đấu sân nhà mùa giải 2020/21
Áo đấu sân nhà của Chelsea mùa giải 2020/21 vừa được ra mắt, The Blues đã kết thúc hợp đồng với Yokohama và ký hợp đồng với hãng mạng điện thoại di động mang...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X