Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua sấp mặt, Gary Neville phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 03/07/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Liverpool thất bại 0-4 trên sân của Man City, Gary Neville tỏ ra hả hê. Huyền thoại MU đã chỉ trích hàng thủ của Lữ đoàn đỏ.

Gary Neville hài lòng sau trận thua của Liverpool trước Man City


Sau khi chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu, Liverpool tỏ ra tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã có một trận đấu tệ hại, hàng công phung phí cơ hội còn hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-4.
Liverpool thua sấp mặt, Gary Neville phản ứng thế nào hình ảnh

Liverpool thua Liverpool 0-4


Những người ghi bàn giúp đoàn quân của Pep Guardiola chiến thắng là Phil Foden, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling cùng bàn phản lưới nhà của Alex Oxlade-Chamberlain. Chứng kiến Liverpool thua thảm ở Etihad, Gary Neville đã ngay lập tức lên tiếng, huyền thoại MU nói trên Sky Sports:

"Sau khi đăng quang chức vô địch, rất khó để các cầu thủ duy trì sự tập trung cần thiết. Tôi và MU cũng từng có những trận đấu như vậy. Tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ mắc nhiều sai lầm như vậy. Đó là một trận đấu thảm họa của Liverpool, đặc biệt là hàng thủ".

"Các cầu thủ nơi hàng thủ của Liverpool dường như không nhìn thấy trái bóng. Andrew Robertson chơi tốt trong hai mùa giải gần đây, dù vậy điều đó không được thể hiện vào hôm nay. Cậu ấy mắc những sai lầm khó hiểu, đó là trận đấu tệ nhất của cậu ấy ở mùa giải năm nay".

"Gomez và Van Dijk cũng không có sự kết hợp đủ tốt, trong khi đó Alisson quá dễ bị đánh bại. Phải dành cho Man City những lời khen, họ đã chơi một trận đấu tuyệt hay. Các những cầu thủ đội chủ nhà phối hợp và tạo ra bàn thắng khiến Pep Guardiola cảm thấy thích thú".

Man City 4-0 Liverpool: Mục tiêu thống trị như MU còn xa lắm!
Ngay sau màn ăn mừng chức vô địch 30 năm có một, Lữ đoàn đỏ đã bị hạ nhục trên Etihad. Sau thất bại Man City 4-0 Liverpool, thầy trò Klopp hiểu rằng mục tiêu...
Chấm điểm các cầu thủ Liverpool trước Man City: Thảm họa hàng thủ
Trận đấu tại Etihad đã diễn ra theo kịch bản mà không NHM nào có thể tưởng tượng ra, Liverpool có một trận đấu tệ hại và phải nhận thảm bại 0-4 trước Man City.
Sao Man City hành xử độc nhất vô nhị khi xếp hàng đón tân vương Liverpool
Tiền vệ Bernardo Silva đã từ chối vỗ tay khi xếp hàng chào đón tân vương Liverpool, thậm chí còn rời hàng sớm khi các cầu thủ đội khách còn chưa đi qua hết.
Liverpool là nhà vô địch mất mặt nhất Premier League?
Với thất bại bẽ bàng trước Man City sau khi đã lên ngôi vương, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã tái lập thành tích chẳng ai muốn sau 2 thập kỷ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X