Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra lỗi không thể tha thứ của lãnh đạo MU

Thứ Hai 20/01/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Manchester United nói rằng một số thành viên trong ban lãnh đạo của CLB xứng đáng mất việc sau khi vô số người đến và đi trong 7 năm qua.

Gary Neville đã chỉ trích công tác chuyển nhượng của MU và Giám đốc điều hành Ed Woodward là không thể tha thứ sau thất bại 2-0 vào chủ nhật trước đội dẫn đầu Premier League là Liverpool.

MU thành tích đi xuống


Thất bại 2-0 trước Liverpool mới đây đã khiến MU kém ngôi đầu của kình địch tại nước Anh tới 30 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Đó dường như cũng là chênh lệch về trình độ của hai đội.

Gary Neville chỉ ra lỗi không thể tha thứ của lãnh đạo MU hình ảnh
MU vẫn có thành tích lẹt đẹt

Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu gần 7 năm trước, MU đã có sự thụt lùi đáng kể. Từ đó tới nay, họ đã trải qua tay của 5 HLV bao gồm David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và cả Ryan Giggs tạm quyền một thời gian ngắn.

Nhưng 6 mùa đã qua thì có tới 4 MU nằm ngoài top 4 của Premier League. Lãnh đạo Quỷ đỏ đã cố gắng mang về nhiều bản hợp đồng giá trị nhưng không thành công, điển hình là Angel Di Maria với giá gần 60 triệu bảng hè 2014 nhưng chỉ trụ lại 1 năm.

Ngược lại, Liverpool mua sắm hiệu quả với những Virgil van Dijk, Sadio Mane và Mohamed Salah được mang về dưới thời Jurgen Klopp. Họ đã giành 3 danh hiệu trong năm 2019 bao gồm Champions League và đặt mục tiêu lên ngôi ở Premier League sau 30 năm.

Neville đổ lỗi cho lãnh đạo


Dưới góc nhìn của Gary Neville, sự đầu tư kém cỏi trên thị trường chuyển nhượng đã khiến MU lao đao như lúc này. “Tôi không thể tin khoản đầu tư đã được đưa vào 6 tới 7 năm qua và đổi lại là thành tích như vậy trên sân cỏ”, cựu tuyển thủ Anh nói trên một diễn đàn.

Gary Neville chỉ ra lỗi không thể tha thứ của lãnh đạo MU hình ảnh 2
Gary Neville nhận xét về CLB cũ

“Tôi đã thấy một thống kê 2 tuần trước rằng MU có quỹ lương cao thứ 2 trên thế giới. Và nhìn vào đội hình họ đang có, thật không thể tha thứ được. Thực sự là như vậy. Tôi không thể thay đổi quyền sở hữu MU, không ai có thể làm.”

“Nhưng tôi không thể hiểu được những ông chủ của CLB nghĩ gì khi vẫn tin tưởng đội ngũ điều hành kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi. Họ không thể xây dựng được một đội bóng cạnh tranh Premier League trong thời gian qua.”

“Nếu không ai mất việc vì thực hiện những khoản đầu tư đó, hóa đơn tiền lương đó và những màn trình diễn trên sân, tôi phải nói rằng đó thực sự là sai lầm.”


Neville nói thêm: “Đội ngũ điều hành đó có tài năng. Họ có thể tạo ra doanh thu, họ có thể làm những việc thiết thực cho CLB. Nhưng xét về những yếu tố chuyên môn, họ đã không hoàn thành nhiệm vụ.”

“Họ bất lực trong việc đó và giờ MU là một mớ hỗn độn. Họ cần sắp xếp lại mọi thứ một cách nhanh chóng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X