Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Antony có hành động đáng xấu hổ với Jeremy Doku

Thứ Hai 30/10/2023 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ trích Antony sau hành động mất kiểm soát với Jeremy Doku ở trận derby Manchester. 

Nhà vô địch Premier League đã đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỷ số 3-0 trong trận derby một chiều, nhờ cú đúp của Erling Haaland và bàn thắng thứ ba của Phil Foden. Hiệp một diễn ra tương đối cân bằng, trước khi Man xanh hoàn toàn vượt trội trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Càng vào cuối trận, các cầu thủ MU càng không giữ được bình tĩnh và có nhiều pha vào bóng trên mức cần thiết, đỉnh điểm là pha bóng của Antony với Jeremy Doku. Sau khi bị cầu thủ người Bỉ vượt qua, ngôi sao của MU đã phạm lỗi từ phía sau tới 2 lần.

00
 
000
 
Gary Neville chi trich hanh dong cua Antony

Gary Neville chỉ trích hành động của Antony

Sau đó hai người lao vào nhau, cầu thủ của MU có nhiều hành động bằng tay hướng về phía đối phương. Trọng tài chính có tham khảo VAR nhưng chỉ rút ra thẻ vàng với cầu thủ của đội chủ nhà. Bất chấp là huyền thoại của MU, Gary Neville tuyên bố không bênh vực ngôi sao của đội chủ nhà. Anh nói trên Sky Sports:

“Doku hoàn toàn đúng. Antony vừa đá anh ta và Doku có quyền phản ứng lại. MU đã mất bình tĩnh, mọi chuyện bắt nguồn từ người đội trưởng của họ. MU đã mất kỷ luật trong 10 phút cuối và trở nên hỗn loạn. Đó là hành động rất xấu của Antony, cậu ấy nên cảm thấy may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ”. 

Một huyền thoại khác của MU là Roy Keane nói cho rằng: “Hai đội đã thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau. Các cầu thủ của MU thua kém về mọi mặt. Về mặt kỹ thuật và chiến thuật, họ cần một chặng đường dài để bắt kịp đối thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X