Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ trích Casemiro 

Chủ Nhật 25/08/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Casemiro là người phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại thảm hại vào phút chót của MU trước Brighton. 

Joao Pedro đánh đầu ghi bàn thắng quyết định vào phút thứ 95 tại Sân vận động AMEX, giúp Brighton giành chiến thắng thứ hai liên tiếp trong mùa giải này. Trước đó Danny Welbeck đã đưa đội chủ nhà dẫn trước trong hiệp một, nhưng Amad Diallo đã pha san bằng tỷ số. 

MU đã phòng ngự tệ hại để Brighton giành chiến thắng khi Pedro đánh đầu ghi bàn mà không bị ai kèm trong vòng cấm địa. 4 cầu thủ Diogo Dalot, Lisandro Martinez, Kobbie Mainoo và Noussair Mazraoui đã vây quanh Simon Adingra, nhưng không ai ngăn cản anh thực hiện đường chuyền để Pedro ghi bàn cho đội chủ nhà.

Gary Neville chi trich Casemiro sau tran thua Brighton
Gary Neville chỉ trích Casemiro sau trận thua Brighton

Gary Neville cũng xác định sự thiếu tập trung của Casemiro là yếu tố chính dẫn đến bàn thắng. Ông nói: “Bàn thua đầu tiên của MU là một sai lầm phòng ngự, nhưng bàn thua cuối cùng thật đáng tiếc. Tôi thấy Casemiro rời khỏi vị trí ở cột dọc phía sau và quay lại trung lộ, để lộ khoảng trống rộng lớn phía sau. Một sự thiếu tập trung của Casemiro đã gây áp lực lên đội bóng khiến họ thua trận”.

Casemiro đã không còn duy trì phong độ tốt kể từ mùa giải trước, anh được cho là có thể bị bán ở Hè 2024. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag dường như muốn giữ cầu thủ người Brazil ở lại khi liên tục trao cơ hội đá chính cho anh.

HLV Erik ten Hag cùng các học trò có một trận đấu lớn vào cuối tuần tới khi họ chuẩn bị tiếp đón Liverpool tại Old Trafford ngày 1/9. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X