Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bravo là lý do khiến Man City thua Liverpool”

Thứ Hai 11/11/2019 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Liverpool vs Man City khiến cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 9 điểm, theo Gary Neville, thủ môn Claudio Bravo là lý do khiến Man xanh thất bại ở Anfield.

Bravo bị Gary Neville chỉ trích dữ dội


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City làm khách trên sân của Liverpool. Ngay phút thứ 6 Man xanh đã phải nhận bàn thua. Fabinho với cú sút xa quyết đoán giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, thủ môn Bravo đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá.
Kết quả Liverpool vs Man City tội đồ Claudio Bravo hình ảnh

Gary Neville chỉ trích Bravo


Chứng kiến cú sút thành bàn của Fabinho, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích thủ môn Claudio Bravo: “Đó là một cú dứt điểm tuyệt vời, nhưng với một thủ môn hàng đầu bạn phải cản phá được cú đá đó. Bravo đã có thời gian quan sát nhưng không thể đẩy được cú đá của Fabinho”.

“Tôi nghĩ rằng Bravo đã bị động trong tình huống này, cậu ấy phản ứng quá chậm. Cậu ấy cũng không dự đoán được Fabinho sẽ thực hiện cú đá. Hôm nay Bravo đã chơi không tốt, cậu ấy là một trong những lý do khiến Man City thất bại ở Anfield”.

Bàn mở tỷ số từ rất sớm của Fabinho giúp Liverpool duy trì sự hưng phấn, họ tận dụng rất tốt những cơ hội có được để ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Bên kia chiến tuyến, Man City cũng tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng chỉ có được 1 bàn thắng ở những phút cuối trận.

Thất bại 1-3, đội chủ sân Etihad nhận thêm một trận thua nữa ở Ngoại hạng Anh mùa này. Kết quả Liverpool vs Man City khiến cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 9 điểm, với khoảng cách lớn như vậy đội bóng thành phố Cảng đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Sau thất bại trước Liverpool, Man City sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa trước Chelsea, đội bóng cũng đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại.

Thông số trận đấu Liverpool 3-1 Man City

Thong so tran dau Liverpool 3-1 Man City
Thông số trận đấu Liverpool 3-1 Man City

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X