Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ tên 6 ‘tội đồ’ khiến M.U lao đao

Thứ Ba 23/04/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ trích 6 cầu thủ M.U. Huyền thoại Quỷ đỏ tin rằng Paul Pogba và David de Gea cộng thêm 4 cái tên khác đang có phong độ rất tệ.

Theo Gary Neville, Paul Pogba và David de Gea nằm trong số những cầu thủ Manchester United đang có màn trình diễn dưới khả năng. Điều đó tác động lớn tới thành tích của đội bóng này thời gian qua.

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer trở lại tiếp quản M.U từ tay Jose Mourinho, đội bóng này đã có sự khởi sắc trông thấy. Nhưng sau màn ngược dòng ấn tượng trước PSG tại vòng 1/8 Champions League, Quỷ đỏ có sự đi xuống trông thấy.

Gary Neville chỉ trích 6 cầu thủ MU hình ảnh
M.U đang thụt lùi về thành tích

8 trận vừa qua trên mọi đấu trường, M.U thua tới 6, mới nhất là màn bị Everton vùi dập 4-0 tại Premier League. Sau trận, dàn cầu thủ của Nửa đỏ thành Manchester hứng chịu vô số những chỉ trích từ các chuyên gia, bao gồm cả Gary Neville.

Mới nhất, khi xuất hiện trên Sky Sports, cựu hậu vệ của M.U đã chỉ ra những cái tên đang chơi kém xa khả năng của mình. “M.U đang có 5 mũi công là Marcus Rashford, Anthony Martial, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Paul Pogba. Cả 5 có thể đều là người giỏi nhất ở vị trí của họ song tất cả đều đang chơi dưới sức.”

“Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Một vài tuần qua, Rashford đã không có phong độ tốt. Dù cậu ấy đã gặp chấn thương, có điều gì đó sai sai ở đây. Lukaku đã không để lại dấu ấn trong một số trận đấu lớn, điều đã quen thuộc trong quá khứ.”

“Pogba đang tái hiện sự mờ nhạt dưới thời Jose Mourinho dù đã rất xuất sắc trong 3 tháng qua. Martial trở lại sau chấn thương đã một lần nữa thể hiện sự bất ổn. Ngay cả De Gea cũng không có gì giống với chính cậu ấy, luôn trong tình trạng mất tập trung.”

De Gea Pogba

Gary Neville chỉ trích 6 cầu thủ M.U bao gồm Pogba và De Gea


Câu chuyện tương lai được cho là nguyên nhân khiến các ngôi sao trên phân tâm. Ngoại trừ Martial đã cam kết tương lai với M.U bằng một hợp đồng mới, cả 5 cái tên Nevilla vừa nêu đều chưa chắc chắn về tương lai.

Rashford, De Gea và Pogba chưa đạt được sự đồng thuận về một giao kèo mới trong khi Lukaku và Sanchez rục rịch ra đi. Trước thềm derby Manchester, tờ The Sun tung tin M.U đang xảy ra bất đồng nội bộ. Những ngôi sao nước ngoài bất mãn khi các cầu thủ người Anh trong đội được lãnh đạo thiên vị.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X