Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ tên 5 trụ cột quyết định thành bại của Arsenal trước M.U

Thứ Bảy 03/10/2015 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Neville đã xác định được 5 cái tên quyết định vận mệnh của Arsenal trong trận đại chiến với Manchester United chủ nhật này bao gồm Aaron Ramsey, Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Theo Walcott và Santi Cazorla.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cơ hội chứng minh tư cách ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh thực sự khi tiếp đón Man United tới sân Emirates. Những năm qua, Pháo thủ thường bị chế giễu khá nhiều khi thường xuyên không có được những kết quả trong những trận cầu lớn. Chiến thắng trước đội bóng giàu truyền thống nhất tại NHA sẽ giúp Arsenal thay đổi cái nhìn của mọi người cũng như xua tan bầu không khí u ám sau trận thua tủi hổ 2-3 trước Olympiakos tại Champions League hồi giữa tuần.

Sanchez Walcott
Sanchez và Walcott là hai cái tên được đặt nhiều kỳ vọng của Arsenal

Thất bại nói trên không những khiến Arsenal đứng trước nguy cơ lớn bị loại sớm khỏi đấu trường châu Âu mà còn lấy đi của họ trung vệ trụ cột Laurent Koscielny khi anh chấn thương gân kheo và chắc chắn vắng mặt ở đại chiến với M.U. Đáng lo hơn khi hàng thủ Arsenal ngày một thiếu chắc chắn hơn với 10 bàn thua chỉ sau 5 trận gần nhất. Trong khi mọi người đang quan tâm đến hậu phương của Arsenal thì cựu danh thủ Gary Neville vẫn tin rằng ngũ tấu trên hàng công của họ mới là những người quyết định thành bại trước M.U.

“Một khi bạn đã nắm vững thế trận, xử lý được điểm mạnh của đối phương, bạn có thể chơi theo cách của mình. Với cơ sở đó, Arsenal nên tự tin rằng họ là một trong những đội có lối chơi hay nhất tại giải với khả năng kiểm soát bóng và dàn cầu thủ tuyệt vời có thể định đoạt trận đấu. Có thể kể ra Ramsey, Ozil, Sanchez, Walcott và Cazorla”, huyền thoại của M.U nói trên tờ Telegraph.

Arsenal sẽ thất bại trước M.U vì Laurent Koscielny?
(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8 Premier League, Pháo thủ nhận hung tin khi trung vệ Laurent Koscielny không thể ra sân vì chấn thương....

Khi ở phong độ cao nhất, Arsenal chắc chắn sẽ đạt hiệu suất tấn công tốt bậc nhất tại châu Âu. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ họ luôn bất ổn, không những trận này với trận kia mà đôi khi trong cùng một trận đấu cũng đan xen những phong độ khác nhau. Từ đầu mùa giải tới nay, cũng hiếm khi nào thầy trò Arsene Wenger mang lại cảm giác yên tâm thực sự. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal có thể đánh bại kình địch Tottenham ngay trên sân khách (2-1), thắng tưng bừng Leicester City (5-2) nhưng cũng có thể thua Chelsea (0-2) rồi cả những đội yếu hơn như Dinamo Zagreb (1-2) và Olympiakos (2-3).


Gia Vi
 
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X