Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bày cách giúp MU vô địch NHA mùa tới?

Thứ Hai 27/07/2020 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đánh giá cao sự tiến bộ của MU ở mùa giải năm nay, song người cũ sân Old Trafford tuyên bố MU cần thêm vài bản hợp đồng nữa nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Gary Neville khuyên MU mua thêm cầu thủ


MU làm khách trên sân King Power của Leicester với nhiệm vụ giành ít nhất 1 điểm, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Thầy trò Solskjaer với một đấu pháp hợp lý cùng một chút may mắn đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
Gary Neville chỉ ra yếu tố giúp MU có thể vô địch NHA mùa tới hình ảnh

MU giành vé dự Champions League mùa tới


Thắng lợi này giúp họ bảo toàn vị trí thứ 3 trên BXH và giành quyền dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ bằng điểm với Chelsea, đội xếp thứ 4 nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Họ kém 2 đội bóng dẫn đầu là Man City và Liverpool lần lượt 15 và 33 điểm.

Bình luận trên Sky Sports, Gary Neville đánh giá cao sự tiến bộ của MU ở mùa giải năm nay, người cũ sân Old Trafford cũng chỉ ra yếu tố giúp Quỷ đỏ có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, anh nói:

"Mourinho đã được cấp rất nhiều tiền, nhưng không thể giúp MU tiến gần danh hiệu Premier League. Đội bóng cần phải đầu tư lại và làm đúng lần này, nhằm thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City. Trong thời gian qua Solskjaer đã làm tốt nhiệm vụ của mình, cậu ấy cần tiếp tục đầu tư hiệu quả".

"Bruno Fernandes, Harry Maguire hay Aaron Wan-Bissaka đều đã chơi tốt, MU cần thêm những bản hợp đồng như thế. Nếu có thêm 3 đến 4 lựa chọn tốt ở Hè năm nay, tôi nghĩ MU có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới".

Theo Mirror, HLV Solskjaer sẽ được cấp 140 triệu bảng mua sắm ở Hè năm nay, ông dự định dùng số tiền này để đưa về bộ ba Jadon Sancho (Dortmund), Nathan Ake (Bournemouth) và Jack Grealish (Aston Villa).

MU đánh bại Leicester 2-0, De Gea vẫn bị chỉ trích dữ dội
Mặc dù MU đã đánh bại Leicester 2-0 qua đó có vé dự Champions League mùa tới, song thủ môn David de Gea vẫn bị chỉ trích một cách dữ dội.
Thống kê Leicester 0-2 MU: Harry Maguire, 11m và vé dự Champions League
MU đã xuất sắc đánh bại Leicester 2-0 tại King Power, cùng nhìn lại những thống kê Leicester vs MU ấn tượng nhất.
Vì sao trận gặp Leicester đặc biệt gấp bội với đội trưởng MU?
Ngoài việc gặp lại Leicester, Harry Maguire còn một điều đặc biệt nữa trong trận với CLB cũ.
MU và Arsenal áp đảo đội hình các cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa này
Premier League 2019/20 chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của nhiều cầu thủ ở độ tuổi U21, cùng điểm qua 11 cái tên xuất sắc như thế.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X