Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal mùa tới

Thứ Năm 04/08/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United - Gary Neville đã tiết lộ những vấn đề lớn nhất của Arsenal mùa tới, trong đó có HLV Mikel Arteta.

Arteta đã trải qua hai năm rưỡi đầy sóng gió khi dẫn dắt Arsenal, cùng Pháo thủ của anh ấy vô địch FA Cup năm 2020 nhưng lại không thể trở lại Champions League. Mùa giải vừa qua, Arsenal từng chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những trận thua ở các vòng đấu cuối cùng khiến họ chỉ xếp thứ 5, nhường vị trí thứ 4 cho Tottenham. 

Gary Neville chi ra van de lon nhat cua Arsenal mua toi

Gary Neville chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal mùa tới

Xem thêm:

Arsenal đã đưa về Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko ở Hè 2022. Pháo thủ vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới, họ chưa có dấu hiệu dừng lại. Những tân binh tốt sẽ giúp khả năng cạnh tranh của Arsenal được nâng cấp đáng kể. 

Huyền thoại của Manchester United - Gary Neville đã tiết lộ những vấn đề lớn nhất của Arsenal mùa tới, anh nói: “Tôi thực sự hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ Mikel Arteta trong mùa giải này, tôi chỉ lo lắng về việc cậu ấy thiếu kinh nghiệm. Mùa trước, Arsenal đã từng có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 nhưng không thể tận dụng”.

“Cuối cùng thì kinh nghiệm cầm quân của Antonio Conte đã phát huy tác dụng, kinh nghiệm của các cầu thủ Tottenham Hotspur đã giúp họ có được tấm vé dự Champions League. Arsenal ngây thơ trong nhiều trận đấu ở mùa giải trước, mối quan tâm của tôi chỉ đơn thuần là xung quanh điều đó”.

“Tôi biết Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng tốt, nhưng họ vẫn thiếu yếu tố kinh nghiệm. Tôi đã theo dõi Oleksandr Zinchenko, cậu ấy không phải là một thủ lĩnh. Martin Odegaard là đội trưởng ở tuổi 23, cậu ấy tài năng nhưng cậu ấy có chứng tỏ được vai trò của một thủ quân hay không lại là một chuyện khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X