Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra thủ môn xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Năm 25/04/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ederson là thủ môn xuất sắc nhất NHA mùa này, đó là nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville. Người cũ Quỷ đỏ cho rằng cầu thủ người Brazil xứng đáng với danh hiệu này.

Ngoại hạng Anh tập trung nhiều thủ môn xuất sắc


Hè 2018, Ngoại hạng Anh đón thêm 2 thủ môn xuất sắc. Alisson cập bến Liverpool với giá 65 triệu bảng, sau đó Kepa tới Chelsea tới giá kỷ lục 71.6 triệu bảng. Với sự có mặt của Kepa và Alisson, Ngoại hạng Anh là giải đấu tập trung nhiều thủ thành xuất sắc nhất trong số 5 giải đấu lớn ở châu Âu.
 
Gary Neville Ederson là thủ môn xuất sắc nhất NHA mùa này hình ảnh

De Gea và Alisson đang chơi ấn tượng


Những David de Gea, Ederson, Kepa, Alisson, Hugo Lloris, Leno hay Jordan Pickford đều chơi rất ấn tượng ở mùa giải này. Những thủ môn kể trên đều thể hiện được khả năng, điều đó khiến cuộc đua tới danh hiệu thủ thành xuất sắc Ngoại hạng Anh mùa này trở nên khó lường.
 


Ederson xứng đáng được vinh danh


Ederson là thủ môn xuất sắc nhất NHA mùa này, đó là nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville. Người cũ Quỷ đỏ cho rằng cầu thủ người Brazil xứng đáng với danh hiệu này.
 
Ederson cho rang tran thang Liverpool 2-1 la tran dau hay nhat cua Man City o mua giai nay

Gary Neville cho rằng Ederson là thủ môn xuất sắc nhất NHA mùa này


“Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn, nơi đây tập trung những cầu thủ hàng đầu. Đây là giải đấu có nhiều thủ môn tốt nhất châu Âu. Tôi nghĩ rằng De Gea, Alisson và Ederson là những người duy trì sự ổn định và gây ấn tượng lớn nhất”.

“Nếu phải chọn ra một cái tên xứng đáng cho danh hiệu thủ thành xuất sắc nhất NHA mùa này, tôi sẽ chọn Ederson. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy rất ít khi mắc sai lầm. Chính phong độ ấn tượng của Ederson là một trong những lý do giúp Man City đang đứng trước cơ hội bảo vệ chức vô địch NHA”.

Man City đánh bại MU 2-0 tại Old Trafford trong trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh. 3 điểm có được giúp Man xanh đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, họ hơn đối thủ trực tiếp 1 điểm. Cả 2 đội đều còn 3 trận phía trước và đội chủ sân Etihad đang có quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X