Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra sai lầm của Ten Hag ở trận thua Newcastle

Thứ Hai 03/04/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville tỏ ra bất ngờ khi HLV Erik Ten Hag đã quyết định rút hai trung vệ Lisandro Martínez và Raphael Varane khỏi sân ở phút 83. 

Ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU làm khách trên sân của Newcastle. Quỷ đỏ đã để đối phương áp đảo hoàn toàn, và nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-2. Với kết quả này, MU để đối thủ chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu với Newcastle, HLV Erik Ten Hag đã gây bất ngờ khi rút Lisandro Martinez và Raphael Varane khỏi sân ở phút 83 trong bối cảnh đang bị dẫn trước 1-0. Không lâu sau đó, đội khách đã nhận thêm bàn thua thứ hai do công của tiền đạo Callum Wilson. 

Ten Hag

Ten Hag bị chỉ trích sau trận thua Newcastle

Chứng kiến ông thầy người Hà Lan rút Varane và Martinez ra khỏi sân, huyền thoại MU - Gary Neville không thể hài lòng. Ông nói: "Kể từ khi hai trung vệ rời sân, hàng thủ MU đã thi đấu thiếu sự chắc chắn. Tôi bất ngờ với quyết định rút Varane và Martinez của Ten Hag, đó thực sự là quyết định khó hiểu”.

“Phải thừa nhận rằng Newcastle đã chơi tốt hơn. Eddie Howe đã không mắc bất kỳ sai lầm nào, những quyết định của ông ấy đều tỏ ra chính xác”.

MU và Newcastle hiện có cùng 50 điểm trên BXH, nhưng MU đã tụt xuống vị trí thứ 4 vi kém chỉ số phụ. Đằng sau còn có Tottenham và Liverpool, chắc chắn để kết thúc mùa giải trong Top 4 nửa đỏ thành Manchester vẫn cần phải cố gắng rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X