Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra sai lầm của Solskjaer ở MU

Thứ Bảy 20/11/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville khẳng định sẽ không bao giờ kêu gọi Manchester United sa thải Ole Gunnar Solskjaer, nhưng thừa nhận đồng đội cũ đang mắc nhiều lỗi ở sân Old Trafford.

Gary Neville nói về Solskjaer


MU đang chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Quỷ đỏ thua 4 trong số 11 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đang là 9 điểm. Những kết quả không tốt khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với rất nhiều áp lực.
 
Gary Neville chỉ ra sai lầm của Solskjaer ở MU

Gary Neville chỉ ra sai lầm của Solskjaer ở MU


Thậm chí có những tin đồn cho rằng nhà cầm quân 48 tuổi có thể bị sa thải nếu không thể giúp MU thi đấu ổn định hơn. Trong một chia sẻ với Sky Sports, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chia sẻ về tương lai đồng đội cũ, anh nói:

Mùa giải năm nay đã có rất nhiều sự kỳ vọng vào MU. Việc đội bóng về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa trước và đưa về thêm nhiều nhân tố chất lượng ở Hè năm nay khiến NHM kỳ vọng vào những danh hiệu lớn. Tôi nghĩ với đội hình này MU có thể thách thức cho những danh hiệu”.

“Tuy nhiên, những gì đội bóng thể hiện thực sự tồi tệ. Solskjaer đang phải nhận nhiều áp lực. Tôi cho rằng ông ấy không làm không tốt một số công việc. Ông ấy thiếu một chiến thuật rõ ràng. Xem MU đá bây giờ không biết họ chơi tấn công hay phòng thủ”.

“Ông ấy dường như chưa phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ. Tôi không cho rằng MU nên sa thải Solskjaer, nhưng rõ ràng là ông ấy cần phải làm tốt hơn công việc của mình. Tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.
HLV Solskjaer có lời nhắn nhủ khiến Van de Beek khó nghĩHLV Solskjaer có lời nhắn nhủ khiến Van de Beek khó nghĩ
Solskjaer tin rằng Van de Beek rồi sẽ được tưởng thưởng sau quãng thời gian khó khăn ở Man United.
Roy Keane gọi Maguire là nỗi ô nhục, HLV Solskjaer đáp trảRoy Keane gọi Maguire là nỗi ô nhục, HLV Solskjaer đáp trả
HLV Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này đánh rơi phong độ gần đây và bị chỉ trích không ngớt.
Park Ji Sung tuyên bố thẳng về tương lai HLV Solskjaer tại Man UnitedPark Ji Sung tuyên bố thẳng về tương lai HLV Solskjaer tại Man United
Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu sao Man United - Park Ji Sung đã đưa ra những nhận định về tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Jorginho đã sai ở đâu khi liên tục đá hỏng phạt đền?Jorginho đã sai ở đâu khi liên tục đá hỏng phạt đền?
Có những thứ thường đúng trong bóng đá. Sẽ có bàn thắng nếu bạn đang xem xong bỏ đi đâu đó giữa chừng, Ole Gunnar Solskjaer luôn ở trên bờ vực sa thải trước...
Dean Henderson và khoảng thời gian lạc lõng tại Man UtdDean Henderson và khoảng thời gian lạc lõng tại Man Utd
Đã có một số thời điểm HLV Ole Gunnar Solskjaer từng manh nha ý định thay thế David de Gea bằng Dean Henderson, tuy nhiên nhiều biến cố xảy ra khiến thủ thành...

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X