Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra người xứng đáng thay thế Ralf Rangnick ở MU

Thứ Sáu 18/03/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville khẳng định HLV Diego Simeone là một trong những lựa chọn tốt với đội bóng cũ ở Hè 2022.

Gary Neville đánh giá cao Diego Simeone


Vào cuối mùa giải năm nay, Ralf Rangnick sẽ rời ghế HLV tạm quyền của MU. Ngay từ bây giờ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Đức. Mauricio Pochettino và Erik ten Hag là những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Gần đây, Conte của Tottenham và Thomas Tuchel của Chelsea được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, để có một trong những HLV kể trên là không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh MU có thể không có vé dự Champions League mùa tới.
 
Gary Neville đánh giá cao Diego Simeone

Gary Neville đánh giá cao Diego Simeone


MU vừa bị loại khỏi Champions League sau khi để thua Atletico Madrid với tổng tỷ số 1-2 sau 2 lượt trận. Quỷ Đỏ có mùa giải thứ 5 liên tiếp trắng tay. Ở Ngoại hạng Anh, họ xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm và đá nhiều hơn 2 trận. Nếu không có vé dự C1, Man đỏ sẽ gặp khó khăn trong việc đưa về một HLV hàng đầu.

Trong một chia sẻ với Sky Sports, Huyền thoại MU - Gary Neville khẳng định HLV Diego Simeone là một trong những lựa chọn tốt với đội bóng cũ ở Hè 2022. Ông nói: "Tôi nghĩ Diego Simeone là một ứng cử viên nhưng rất khó để thuyết phục ông ấy rời Atletico Madrid. Ông ấy đã tạo ra những dấu ấn và còn những ràng buộc ở đó. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu thấy anh ấy ở Ngoại hạng Anh”.

“Đó là một HLV hàng đầu, ông ấy là bậc thầy về mặt chiến thuật. Bất kỳ đội bóng nào cũng gặp khó khăn khi đối đầu với Atletico. MU đang cần một người quản lý cứng rắn. Quỷ Đỏ cần một huấn luyện viên có thể cạnh tranh với Jurgen Klopp và Pep Guardiola, những người giỏi nhất. Vì vậy, tôi nghĩ Simeone là một sự lựa chọn hợp lý. Tôi không biết đội bóng sẽ tốn bao nhiêu nếu cố gắng đưa Simeone rời Madrid. Có thể họ sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn."
Cristiano Ronaldo đã có quyết định về tương lai?Cristiano Ronaldo đã có quyết định về tương lai?
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không rời MU ở Hè 2022 bất chấp việc Quỷ đỏ có thể không có vé dự Champions League mùa tới.
Điểm tin bóng đá sáng 18/3: HLV Ten Hag là ưu tiên số 1 của MUĐiểm tin bóng đá sáng 18/3: HLV Ten Hag là ưu tiên số 1 của MU
Ten Hag là ưu tiên số 1 của MU, Lingard có thể đến Italia là những tin tức đáng chú ý sáng 18/3.
Lần đầu tiên cho Anthony ElangaLần đầu tiên cho Anthony Elanga
Với phong độ khá tốt trong màu áo MU, tiền đạo Anthony Elanga đã có cơ hội lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Thụy Điển để chuẩn bị tham dự vòng play-off World...
Quang Hải tươi rói trên tuyển giữa bão tin đồn về tương laiQuang Hải tươi rói trên tuyển giữa bão tin đồn về tương lai
Trong khi Quế Ngọc Hải phải tập riêng, Nguyễn Quang Hải cho thấy sự hòa nhập rất nhanh dù lên hội quân muộn.
Martial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MUMartial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MU
Anthony Martial đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo gây chia rẽ trong phòng thay đồ Man United ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X