Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra lý do khiến Liverpool không thể vô địch NHA mùa này

Thứ Bảy 02/02/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về Liverpool, huyền thoại của MU khẳng định sự non kinh nghiệm có thể khiến The Kop tuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool không thể vô địch Ngoại hạng Anh vì...


Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19, sau 24 vòng đấu The Kop đang bỏ lại đội xếp thứ 2 Man City khoảng cách 5 điểm, họ hơn đội xếp thứ 3 là Tottenam tới 7 điểm. Với lợi thế về mặt điểm số, thầy trò Klopp đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Gary Neville nói về Liverpool Họ không thể vô địch NHA nếu hình ảnh

Gary Neville cho rằng Liverpool có thể mất chức vô địch NHA mùa này


Sau gần 30 năm chờ đợi NHM Liverpool mới lại ở gần chức vô địch Premier League như vậy. Trong quá khứ, The Kop đã từng ở rất gần danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng lại hụt bước một cách đáng tiếc. Mùa 2013/14, họ mất chức vô địch vào tay Man City một cách đầy cay đắng.

Thầy trò Klopp khẳng định họ sẽ không để quá khứ lặp lại. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Gary Neville nói về Liverpool, huyền thoại của MU khẳng định sự non kinh nghiệm có thể khiến The Kop tuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

“Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 24 vòng đấu, họ đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi nghĩ rằng cuộc đua vẫn chưa kết thúc. Man City và Tottenham là những đội bóng đang bám đuổi Liverpool trên BXH”.

“Tôi nghĩ rằng Man City là đội có khả năng vượt mặt Liverpool. Trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ vô địch ở giải VĐQG, đó là điều rất quan trọng. Còn với Liverpool, đội hình của họ phần lớn gồm những cầu thủ chưa từng lên ngôi ở giải VĐQG”.

“Sự non kinh nghiệm có thể khiến Liverpool phải trả giá. Mùa 2013/14, họ đã từng có lợi thế rất lớn nhưng lại hụt hơi ở những vòng đấu cuối cùng. Điều tương tự có thể lặp lại ở mùa giải này”.

Ở vòng đấu tiếp theo Liverpool sẽ gặp West Ham, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm. Ở vòng đấu này Man City đụng độ Arsenal, nếu giành 3 điểm The Kop sẽ có cơ hôi nới rộng cách biệt với đối thủ trực tiếp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X