Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra lý do để tin M.U sẽ sớm hồi sinh

Thứ Tư 02/11/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Gary Neville tin rằng HLV Jose Mourinho vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối trong phòng thay đồ. Điều đó sẽ đưa Man United trở lại thay vì chìm nghỉm tới đáy bảng xếp hạng như Chelsea ở mùa giải năm ngoái.
Mourinho
Neville tin rằng Mourinho vẫn kiểm soát được mọi thứ tại M.U

Chiến lược gia 53 tuổi đã bị BLĐ Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái sau một chuỗi kết quả đáng buồn và hàng loạt vấn đề lùm xùm ngoài sân cỏ. “Người đặc biệt” đã mất quyền lực trong phòng thay đồ khi liên tục công khai đặt câu hỏi về phong độ của các cầu thủ trong những buổi phỏng vấn sau trận đấu.

Khởi đầu của chiến lược gia người Bồ tại sân Old Trafford cũng không mấy hoàn hảo. Sau bốn trận đầu tiên toàn thắng trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ bỗng chững lại và thi đấu khá thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Thậm chí, mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi HLV Jose Mourinho đang đứng trước hai án phạt liên tiếp từ FA chỉ trong vòng ít tuần.

Cuối tuần trước, Man đỏ đã phải nhận một trận hòa cay đắng trước Burnley, đội bóng chưa giành nổi một điểm mỗi khi thi đấu xa nhà trước đó. Với kết quả này, đoàn quân của Mourinho đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 8 điểm và gần như phải từ bỏ giấc mộng vô địch Premier League từ đây. Dẫu vậy, Gary Neville tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ không hủy hoại Man United bởi các cầu thủ vẫn tin triết lý của ông.

“Man United có đủ cơ hội để giành chiến thắng trước Burnley. Tôi nghĩ vào thời điểm này, ông ấy đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Nhưng chẳng có điều gì không thể thay đổi sau hai hay ba chiến thắng cả. Tôi nghĩ rằng Man United xứng đáng giành chiến thắng trước Burnley, thực sự họ chơi không quá tồi. Không có thái độ kiểu ‘họ đang không thi đấu vì ông ấy, họ không đứng bên cạnh ông ấy’. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã mất kiểm soát phòng thay đồ tại Chelsea. Nhưng tôi không nhận thấy những điều đó đang diễn ra tại Manchester United. Các cầu thủ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng. Nhưng Burnley đã chơi tốt, cản phá mọi thứ và họ cũng đã may mắn ở một vài tình huống”.
Ferdinand khuyên Mourinho nên dùng Mkhitaryan
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến cảnh tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không được thi đấu, cựu trung vệ Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi HLV Jose Mourinho sử dụng cầu thủ...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X