Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ ra lý do Arsenal thảm bại trước Man City

Thứ Năm 18/06/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Gary Neville nói về kết quả trận Man City vs Arsenal, ông đã chỉ ra lý do khiến "Pháo thủ" phải nhận thất bại 0-3 tại Etihad.

Arsenal không có sự chuẩn bị tốt trước Man City


Rạng sáng nay, Ngoại hạng Anh đã chính thức trở lại. Arsenal làm khách trên sân của Man City. Ngay ở phút thứ 5, đội khách đã phải nhận tổn thất lớn khi tiền vệ Granit Xhaka dính chấn thương và phải rời sân sau pha va chạm với đồng đội Matteo Guendouzi. 15 phút sau đó Pablo Mari bị căng cơ và rời sân nhường chỗ cho David Luiz.
Gary Neville nói về kết quả trận Man City vs Arsenal hình ảnh

David Luiz mắc 2 sai lầm trước Man City


Bị đánh giá thấp hơn và mất 2 cầu thủ chỉ sau 20 phút, cũng dễ hiểu khi Arsenal để đối thủ lấn lướt hoàn toàn và phải nhận thất bại chung cuộc 0-3. Trận thua này khiến cơ hội vào Top 4 của đội chủ sân Emirates là rất thấp.

Nói về kết quả trận Man City vs Arsenal, huyền thoại MU, Gary Neville khẳng định: "Tôi nghĩ rằng Arsenal đã không có những sự chuẩn bị chu đáo. Arsenal mất 2 cầu thủ chỉ sau 20 phút, điều đó cho thấy họ chưa sẵn sàng khi bóng đá trở lại".

"Một vài cầu thủ khác như Aubameyang hay Bellerin cũng không chứng tỏ được gì nhiều, duy nhất Leno là chơi tốt. Ngược lại, Man City đã có sự chuẩn bị chu đáo, những cầu thủ của họ tỏ ra sung sức và tự tin. Với những gì hai đội đã thể hiện, chiến thắng cho Man City là điều xứng đáng".

David Luiz, người vào sân thay Pablo Mari đã mắc 2 sai lầm tai hại, khiến Arsenal trắng tay rời Etihad. Nói về sai lầm của trung vệ người Brazil, Gary Neville nói thêm:

"Phải thừa nhận rằng David Luiz là cầu thủ chơi tệ nhất ở trận đấu tại Etihad, đây không phải lần đầu tiên cậu ấy mắc sai lầm. Đến thời điểm này Arsenal vẫn chưa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với cậu ấy, các bạn biết lý do rồi đó".

Arsenal được khuyên chớ dại gia hạn hợp đồng với thảm họa David Luiz
Jamie Carragher cho rằng David Luiz không còn tương lai tại Arsenal sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua Man City đêm qua.
Thống kê Man City 3-0 Arsenal: De Bruyne vẫn vô đối
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Man City 3-0 Arsenal vòng 28 Premier League mùa giải 2019-20.
Arteta tiết lộ lý do loại thẳng cánh sao hưởng lương cao nhất Arsenal
Mikel Arteta đã gạt hoàn toàn Mesut Ozil khỏi đội hình dự đại chiến với Man City đêm thứ 4.
5 điểm nhấn ngày Man City và… David Luiz vùi dập Arsenal
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Arsenal tại trận đá bù vòng 28 Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X