Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra lý do Arsenal không thể vô địch Premier League mùa này

Thứ Năm 28/12/2023 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville vẫn bảo vệ quan điểm rằng sự yếu kém nơi vị trí trung phong sẽ khiến Arsenal khó vô địch Premier League.

Arsenal hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng PremierLeague, ít hơn Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu đánh bại West Ham trong trận đấu ở vòng 19 trên sân nhà, thầy trò Mikel Arteta sẽ lấy lại ngôi đầu từ tay The Kop, đồng thời là đội vô địch lượt đi.

Mùa trước, Arsenal cũng chơi rất tốt nhưng hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa giải, qua đó để Man City vượt qua và lên ngôi vô địch. Mùa giải năm nay, với việc có thêm một vài tân binh tốt, đội chủ sân Emirates quyết không để điều đó lặp lại. 

Gary Neville khong danh gia cao Jesus va Nketiah

Gary Neville không đánh giá cao Jesus và Nketiah

Dù Pháo Thủ vẫn có thành tích tốt cho đến hiện tại, nhưng cựu hậu vệ MU, Gary Neville vẫn bảo vệ quan điểm rằng sự yếu kém nơi vị trí trung phong sẽ khiến Arsenal khó vô địch Premier League. Ông nói: 

“Arsenal đang sở hữu 3 tiền đạo chất lượng nhưng họ không liên kết tốt với nhau. Đó là 1 vấn đề nghiêm trọng. Bạn nhìn sang Liverpool, họ giành những danh hiệu lớn nhờ Salah, Firmino, Mane. Ở thời điểm hiện tại, Martinelli, Jesus và Saka, tôi không thấy họ phối hợp với nhau”. 

“Tôi đã nói đến vấn đề trung phong của Arsenal nhiều lần. Nếu Arsenal có Jesus và Nketiah chơi cao nhất trên hàng công, họ sẽ không thể giành những danh hiệu lớn. Họ (Jesus và Nketiah) chỉ xứng đáng làm phương án dự phòng ở các đội bóng mạnh”. 

Theo Gary Neville thì Arsenal cần phải mua thêm tiền đạo cắm vào tháng 1, hiện Ivan Toney của Brentford đang là mục tiêu hàng đầu của họ. Ngoài ra đội bóng thành London còn được liên kết với Victor Osimhen (Napoli) hay Dominik Solanke (Bournemouth).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X