Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra khác biệt lớn nhất của Arsenal so với mùa giải trước

Thứ Hai 26/08/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng cánh trái của Arsenal đã được nâng cấp đáng kể so với mùa giải trước sau sự xuất hiện của Riccardo Calafiori và sự trở lại của Jurrien Timber. 

Các bàn thắng trong hiệp 2 của Leandro Trossard và Thomas Partey đã giúp đội bóng của Mikel Arteta đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-0, qua đó giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Tân binh Riccardo Calafiori ngồi dự bị trước Aston Villa, anh sau đó được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Calafiori thay thế Jurrien Timber, người đang trên đường khởi động lại sự nghiệp tại Arsenal sau khi đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải trước vì chấn thương đầu gối.

Riccardo Calafiori cap ben Arsenal o He 2024
Riccardo Calafiori cập bến Arsenal ở Hè 2024

Gary Neville rất ấn tượng với sự đóng góp của cả hai cầu thủ hiện đang cạnh tranh cho vị trí hậu vệ trái, họ đã đẩy Oleksandr Zinchenko lên băng ghế dự bị, trong khi Jakub Kiwior và Takehiro Tomiyasu thậm chí còn bị xếp sau cả cầu thủ người Ukraine.

Gary Neville tin rằng cánh trái của Arsenal đã được nâng cấp đáng kể so với mùa giải trước sau sự xuất hiện của Riccardo Calafiori và sự trở lại của Jurrien Timber. Ông nói: “Một số kỳ chuyển nhượng thành công nhất là khi bạn giữ được sự ổn định trong đội hình, đồng thời thêm một hoặc hai cầu thủ để tạo thành hai mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh tổng thể. 

Trong hai trận đấu với Aston Villa mùa giải trước, hậu vệ trái là một vấn đề với Arsenal. Chúng ta đã thấy những gì Man City đã làm, trong 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải, tác động của Josko Gvardiol từ vị trí hậu vệ trái là rất lớn. Không chỉ từ góc độ phòng ngự, mà còn từ góc độ tấn công - sức mạnh, sức bền, chiều cao của anh ấy. Arteta đã phản ứng với điều đó.

Anh ấy bây giờ có Timber trở lại, anh ấy cũng có Calafiori. Anh ấy là một chàng trai to lớn, mạnh mẽ, khỏe mạnh, có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Tôi nghĩ cánh trái là sự khác biệt lớn nhất của Arsenal so với mùa giải năm ngoái”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X