Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra điểm yếu của Arsenal hiện tại

Thứ Ba 07/03/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville cho rằng để tăng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đội bóng thành London phải cải thiện khả năng phòng thủ.

Arsenal hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hiện tại. Pháo thủ hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm. Đội bóng thành London có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch, nhưng mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu nữa và họ vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể lần đầu tiên lên ngôi kể từ năm 2004.

Gary Neville muon Arsenal cai thien kha nang phong thu

Gary Neville muốn Arsenal cải thiện khả năng phòng thủ

Phát biểu trên The Gary Neville Podcast, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ ra những vấn đề của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Anh nói: “Ở vòng đấu gần nhất, Man City gặp Newcastle còn Arsenal đụng độ Bournemouth”.

“Tất nhiên, Man City được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn hơn, thế nhưng mọi thứ diễn ra hoàn toàn ngược lại. Man City đã chiếm thế chủ động, dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Trong khi đó Arsenal bị Bournemouth 2-0, họ phải rất vất vả mới có thể ngược dòng sau đó”.

“Hàng thủ không tốt khiến Arsenal đã tự làm khó mình, nhưng họ có một động lực thực sự, một tinh thần xây dựng, và có người hâm mộ ở bên. Họ có một cuộc lội ngược dòng tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng Arsenal cần phải ngừng thủng lưới”.

“Họ nhận 4 bàn thua trước Aston Villa, sau đó thua 3 bàn trước Bournemouth. Họ đã để thủng lưới trước Brentford, MU và Man City. Họ đã phải nhận khá nhiều bàn thua, tôi nghĩ là 11 bàn trong 8 trận gần đây. Nếu muốn tăng cơ hội vô địch, đội bóng của Arteta phải cải thiện khả năng phòng thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X