Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 West Ham

Thứ Ba 22/12/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Gary Neville đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người đã có màn trình diễn bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham.

Gary Neville đánh giá cực cao Thiago Silva


Sau những trận thua Everton và Wolves ở Ngoại hạng Anh, Chelsea quyết tâm đánh bại West Ham trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 14. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ cũng có bàn thắng vượt lên ngay phút thứ 10.
 
Gary Neville đưa trung vệ  Thiago Silva lên mây hình ảnh

Gary Neville hết lời khen ngợi Thiago Silva


Từ quả phạt góc của Mason Mount, trung vệ Thiago Silva chọn vị trí chính xác trước khi đánh đầu dũng mãnh không cho thủ môn West Ham có cơ hội cản phá. Ngoài bàn thắng có được, ngôi sao người Brazil còn thể hiện sự chắc chắn trong phòng thủ.

Gary Neville đã hết lời khen ngợi Thiago Silva. Tham gia bình luận trên Sky Sports, huyền thoại MU chia sẻ: "Cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Silva cho thấy sự chắc chắn ở khả năng phòng thủ, cậu ấy cũng hiệu quả trong những tình huống lên tham gia tấn công".

"Thiago Silva đang khẳng định đẳng cấp của mình. Cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của Chelsea trước West Ham".

Sau bàn thắng của Thiago Silva, tiền đạo Tammy Abraham còn ghi thêm 2 bàn nữa giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. Với 3 điểm có được, Chelsea vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Liverpool 6 điểm.

Khi được hỏi về chiến thắng của Chelsea trước West Ham, Gary Neville nói thêm: "Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ thở phào nhẹ nhõm sau kết quả ngày hôm nay. Họ đã trở lại với mạch thắng, 3 điểm có được chắc chắn giúp đội bóng của Lampard tự tin hơn rất nhiều".
Lampard nói gì về chiến thắng trước West Ham và chấn thương của Chilwell?
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, ông khẳng định rất nuối tiếc vì tiền đạo Timo Werner vẫn chưa thể ghi bàn trở lại.
Link xem video Chelsea vs West Ham: Cắt đứt mạch thua
Link xem video bóng đá Chelsea vs West Ham 3-0 hôm nay 22/12 vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs West Ham đêm qua rạng...
Thua thảm Chelsea, David Moyes lập kỷ lục tồi tệ
West Ham của HLV David Moyes đã không thể gây bất ngờ khi thất bại 0-3 trên sân của Chelsea, hình ảnh HLV 57 tuổi thất vọng tại Stamford Bridge đã trở nên quen...
Chelsea gây sốc với số bàn thắng từ phạt góc
Trung vệ Thiago Silva đánh đầu tung lưới West Ham sau quả đá phạt góc của Mason Mount, đây là bàn thắng thứ 8 mà Chelsea ghi được theo cách này ở Ngoại hạng...
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước West Ham
Hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X