Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Bảy 06/04/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville bình chọn Van Dijk xuất sắc nhất NHA mùa này, theo cựu sao M.U, ngôi sao người Hà Lan xứng đáng được vinh danh vào cuối mùa giải sau phong độ ấn tượng của mình.

Van Dijk đang chơi cực tốt


Vào tháng 1 năm 2018, Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng để có trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton, cầu thủ sinh năm 1991 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Với sự có mặt của trung vệ người Hà Lan, hàng thủ Liverpool chắc chắn hơn rất nhiều.
 
Gary Neville bình chọn Van Dijk xuất sắc nhất NHA mùa này hình ảnh

Van Dijk đang chơi rất tốt


Van Dijk đang là hòn đá tảng nơi hàng thủ của Liverpool, anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà đội bóng thành phố Cảng bỏ ra. Màn trình diễn ấn tượng của số 4 giúp Liverpool giữ sạch lưới 20 trong 33 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Những đóng góp của anh giúp Liverpool đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ở Champions League, The Kop cũng đã vào tứ kết và đụng độ Porto. Van Dijk cùng với Raheem Sterling là những ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.


Gary Neville tin Van Dijk xứng đáng sắc nhất NHA mùa này


Gary Neville bình chọn Van Dijk xuất sắc nhất NHA mùa này, theo cựu sao M.U, ngôi sao người Hà Lan xứng đáng được vinh danh vào cuối mùa giải sau phong độ ấn tượng của mình.
 
Liverpool 2-1 Tottenham Van Dijk

Gary Neville chọn Van Dijk xuất sắc nhất NHA mùa này


“Liverpool đã không có một trung vệ thực sự tốt trong một thời gian dài, bởi vậy sự có mặt của Van Dijk thực sự cần thiết. Cậu ấy là một trung vệ hàng đầu, cậu ấy đang thay đổi hàng thủ Liverpool. Với những gì đã trình diễn từ đầu mùa giải, cậu ấy xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Không một cái tên nào sáng giá hơn Van Dijk. Sau Luis Suarez vào năm 2014, tôi nghĩ rằng một cầu thủ của Liverpool sẽ lại được vinh danh ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất mùa”.

Mới đây, Jurgen Klopp nói về Virgil van Dijk. HLV người Đức chia sẻ rằng ông không chút ngạc nhiên về tác động lớn mà trung vệ này mang tới cho Liverpool.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X