Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra 4 cầu thủ MU tệ nhất trước Man City

Thứ Hai 03/10/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ trích Scott McTominay và 3 ngôi sao tấn công Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Marcus Rashford sau thất bại của MU trước Man City. 

Đội bóng của Erik ten Hag đã phải nhận 3-6 trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Tại Etihad, Erling Haaland và Phil Foden mỗi người có một hat-trick, qua đó giúp Man xanh củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời đưa MU trở lại mặt đất.

Gary Neville noi ve that bai cua MU truoc Man City

Gary Neville nói về thất bại của MU trước Man City

Cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã chỉ trích hàng tiền vệ và hàng công của MU ở trận đấu này, anh nói: “Có vấn đề với Dalot ở cánh phải, có vấn đề với Varane và Martinez ở vị trí trung vệ, có vấn đề với Malacia ở cánh trái, chắc chắn họ đã không có ngày thi đấu tốt nhất. Nhưng điều mà tôi thất vọng nhất đó là cách xử lý của các tiền vệ và những cầu thủ trên hàng công”.

“Trong hiệp 1, các tiền vệ và các cầu thủ tấn công của MU đã xử lý bóng quá tệ. Họ gần như không gây một chút áp lực nào lên Man City, và điều đó càng khiến hàng thủ của MU bị đội chủ nhà dồn ép. Tôi đã thấy các đội bóng phải phòng ngự rất nhiều khi phải làm khách ở Etihad, nhưng họ cũng cần tìm ra phương án làm tổn thương đối phương. MU chưa bao giờ làm được điều đó trong hiệp một”. 

“Scott McTominay và Christian Eriksen không thể phát triển những đường bóng từ khu vực giữa sân. Bruno Fernandes không cho thấy vai trò nhạc trưởng, cậu ấy cũng không thể hiện được sự sáng tạo của mình. Marcus Rashford tỏ ra đơn độc, cậu ấy dường như không để lại dấu ấn nào trong khoảng một giờ có mặt trên sân”.

“Ngược lại, Grealish, Foden và Haaland được hỗ trợ bởi Bernardo Silva, Gungogan và De Bruyne. Tuyến giữa và hàng công của Man City vượt trội hoàn toàn so với MU”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X