Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra 4 bản hợp đồng có thể cải thiện MU

Thứ Bảy 11/06/2022 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville dự đoán MU sẽ có một kỳ chuyển nhượng Hè 2022 bận rộn, anh cũng kể ra 4 bản hợp đồng có thể cải thiện chất lượng đội hình của Quỷ đỏ.
MU vừa trải qua một mùa giải tồi tệ khiến Ole Gunnar Solskajer bị sa thải vào tháng 11 và người thay thế Ralf Rangnick tiếp tục gây thất vọng. Quỷ đỏ có mùa giải 2021/22 tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League về điểm số, họ cũng để thủng lưới nhiều nhất.

MU đã bổ nhiệm Erik ten Hag với một bản hợp đồng 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Ông đang cải tổ đội hình một cách mạnh mẽ. MU vừa xác nhận chia tay 11 cầu thủ, trong đó có Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard và Juan Mata.
 
Gary Neville chỉ ra 4 bản hợp đồng có thể cải thiện MU

Gary Neville chỉ ra 4 bản hợp đồng có thể cải thiện MU


Ở chiều ngược lại, MU đang đàm phán đưa về những cầu thủ mới. Frenkie de Jong đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ. Gary Neville dự đoán MU sẽ có một kỳ chuyển nhượng Hè 2022 bận rộn, anh cũng kể ra 4 bản hợp đồng có thể cải thiện chất lượng đội hình của Quỷ đỏ. Anh nói:

“Ngay khi biết MU có HLV mới, tôi đã nhận ra những khu vực cần phải bổ sung. Tiền vệ trung tâm là sự cần thiết tuyệt đối. MU cần ít nhất một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Họ cũng cần một trung vệ. Tôi biết Cristiano Ronaldo có khả năng ở lại và anh ấy là một cầu thủ hoàn toàn xuất sắc, nhưng đội bóng vẫn cần một trung phong mới, đó là điều bắt buộc”.

“MU cũng cần có một hậu vệ cánh hiện đại. Ở hai cánh, đội bóng cần ít nhất 2 lựa chọn tốt ở mỗi vị trí. Tôi đang háo hức xem MU sẽ mua sắm thế nào ở Hè 2022”.  
Điểm tin bóng đá tối 11/6: MU có phương án B chất lượng vụ Frenkie de JongĐiểm tin bóng đá tối 11/6: MU có phương án B chất lượng vụ Frenkie de Jong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng tối 11/6/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 11/6: MU chốt giá khủng cho trò cưng của Erik ten HagĐiểm tin bóng đá sáng 11/6: MU chốt giá khủng cho trò cưng của Erik ten Hag
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/6/2022.
Erik ten Hag cải tổ toàn diện: MU tuyển bếp trưởng mớiErik ten Hag cải tổ toàn diện: MU tuyển bếp trưởng mới
MU đang tuyển dụng một bếp trưởng mới, họ đang trong quá trình cải tổ một cách toàn diện dưới thời tân HLV Erik ten Hag.
Barca chốt giá bán Frenkie de Jong cho MUBarca chốt giá bán Frenkie de Jong cho MU
Barcelona đã từ chối lời đề nghị mua Frenkie de Jong của Manchester United và đưa ra mức giá yêu cầu của họ cho tiền vệ này.
MU chính thức xác nhận chia tay 11 cầu thủMU chính thức xác nhận chia tay 11 cầu thủ
Trên trang chủ, MU xác nhận chia tay với 11 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2022. Trong đó có cả những ngôi sao và những cầu thủ trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X