Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tha thiết muốn MU giứ chân Erik ten Hag

Thứ Sáu 29/03/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đã cảnh báo MU về việc sa thải Erik ten Hag, ông cũng nêu tên ba huấn luyện viên sẽ không phù hợp với sân Old Trafford.

HLV Erik ten Hag đang gặp áp lực lớn ở MU. Sau khi đứng thứ 3 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Cúp liên đoàn Anh ở mùa giải đầu tiên, ông đã không thể giúp Quỷ đỏ đi đúng hướng ở mùa giải năm nay. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford xếp bét bảng A Champions League và bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh.

MU hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Aston Villa khoảng cách 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Man đỏ cũng đã vào bán kết FA Cup, gặp Coventry City. Nếu vào Top 4 Premier League hoặc vô địch FA Cup, Ten Hag mới có thể hy vọng được tiếp tục dẫn dắt MU.

Gary Neville chi ra 3 tHLV khong phu hop voi MU
Gary Neville muốn MU giữ chân HLV Erik ten Hag

Trong trường hợp MU nằm ngoài Top 4 và trăng tay, BLĐ đội bóng có thể tìm kiếm HLV mới. Ngài Jim Ratcliffe sẵn sàng xem xét đi theo một hướng mới. MU gần đây đã được liên kết với HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate và cựu huấn luyện viên Chelsea và Brighton, Graham Potter. Gary O'Neil của Wolves gần đây cũng được liên hệ với MU. 

Huyền thoại Gary Neville hy vọng Ten Hag sẽ được tin tưởng thêm ít nhất 1 năm nữa, ông nói: “Tôi muốn thấy anh ấy ở lại, tôi có cảm giác rằng không nhiều người có thể làm tốt hơn anh ấy ở thời điểm hiện tại. Nếu Jurgen Klopp có mặt trên thị trường hoặc bạn có thể có được một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới thì mọi chuyện có thể khác, nhưng khi bạn xem xét các lựa chọn, chúng ta có thể chọn một người không giỏi bằng Erik ten Hag.

Ten Hag hiện cũng đã có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Old Trafford. Thực tế là anh ấy đã có mùa giải đầu tiên tốt đẹp và sau đó là một mùa giải khó khăn. Đối với tôi, tôi không thích ý tưởng anh ấy ra đi và MU mang về những cái tên đã được đề xuất. Điều đó có vẻ không ổn.

Tôi thà gắn bó với Erik ten Hag và tin tưởng vào anh ấy. Nếu anh ấy có một mùa giải như thế này nữa thì rõ ràng anh ấy sẽ không còn ở đó, nhưng chúng tôi vẫn có thể giành FA Cup và có thể lọt vào Champions League”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X