Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra 2 nhiệm vụ hàng đầu của Solskjaer ở MU

Thứ Sáu 15/10/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải nhanh chóng cải thiện lối chơi của MU và đưa Quỷ đỏ giành những danh hiệu.

Gary Neville gây sức ép lên Solskjaer


Kể từ khi dẫn dắt MU vào năm 2018, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa mang về sân Old Trafford bất kỳ một danh hiệu nào. Nhiều người cảm thấy mùa giải này có thể là cơ hội cuối cùng của ông thầy người Na Uy ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, Man đỏ đang chơi thất vọng ở thời điểm hiện tại.
Gary Neville chỉ ra 2 vấn đề lớn nhất của MU dưới thời Solskjaer

Gary Neville chỉ ra 2 nhiệm vụ lớn nhất của MU dưới thời Solskjaer


Mặc dù được bổ sung thêm Raphael Varane, Jadon Sancho và Ronaldo ở Hè 2021, song MU hiện chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn ngay từ vòng 3, họ cũng chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình ở Champions League.

Thành tích hiện tại của MU không thể khiến NHM của họ cảm thấy hài lòng. HLV Solskjaer đang phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Cựu cầu thủ MU - Gary Neville cho rằng Solskjaer cần phải nhanh chóng cải thiện lối chơi của đội nhà và đưa Quỷ đỏ giành những danh hiệu. Neville nói với Sky Sports:

"Nếu Ole là người dẫn dắt MU trong thời điểm Sir Alex Ferguson mới chia tay đội bóng, thì giờ ông ấy đã phải ra đi. Tuy nhiên, sau khi chấm dứt hợp đồng với David Moys, Louis van Gaal và Jose Mourinho, MU đang học cách kiên nhẫn. BLĐ đội bóng đang tin tưởng vào một dự án dài hạn với một HLV từng có nhiều năm gắn bố với CLB với tư cách cầu thủ”.

“BLĐ MU đã kiên nhẫn, họ cũng chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình. Và nhiệm vụ của Solskjaer là phải giúp CLB duy trì sự ổn định trong một thời gian dài, ngoài ra ông ấy cần mang về cho MU những danh hiệu. Đó là 2 nhiệm vụ hàng đầu của Solskjaer”.
MU cần chấm dứt những lời bào chữa cho SolskjaerMU cần chấm dứt những lời bào chữa cho Solskjaer
Đó là những chia sẻ của cựu danh thủ Jamier Carragher về HLV Solskjaer của Man United, khi cho rằng chiến lược gia người Na Uy nhận được sự thiên vị lớn trên...
MU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp LeicesterMU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Leicester
Đội hình MU sẽ vắng một vài cầu thủ quan trọng ở trận đấu với Leicester vào cuối tuần này, điều đó khiến HLV Solskjaer tỏ ra lo lắng.
Solskjaer bị chỉ trích vì nói dối Van de BeekSolskjaer bị chỉ trích vì nói dối Van de Beek
Cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Solskjaer vì nói dối trắng trợn với Van de Beek về thời lượng ra sân.
Trợ lý của Van Gaal chỉ trích Solskjaer một cách dữ dộiTrợ lý của Van Gaal chỉ trích Solskjaer một cách dữ dội
Danny Blind – cha của hậu vệ Daley Blind, người đang làm trợ lý cho Louis Van Gaal ở tuyển Hà Lan đã chỉ trích HLV Solskjaer sau những thành tích thiếu ấn...
Không cho đá, nhưng Solskjaer cũng không để Van de Beek ra điKhông cho đá, nhưng Solskjaer cũng không để Van de Beek ra đi
Trước tình hình hiện tại, tiền vệ Donny Van de Beek muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn, nhưng điều này phụ thuộc vào Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X