Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra 2 cái tên sẽ bị ảnh hưởng nếu Herrera rời MU

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về thông tin Herrera rời MU. Huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định Paul Pogba và Nemanja Matic sẽ bị ảnh hưởng nếu cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Pogba và Matic sẽ gặp khó nếu Herrera ra đi


Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền vệ Ander Herrera là một trong những đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1989 này chỉ còn hợp đồng với M.U đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những cuộc đàm phán nhưng mọi chuyện không được giải quyết.
Gary Neville nói về thông tin Herrera rời MU hình ảnh

Pogba sẽ rất nhớ Herrera nếu tiền vệ người TBN rời MU


Herrera yêu cầu mức lương 300.000 bảng/tuần, trong khi đó M.U nhất quyết không đáp ứng yêu cầu này. Chính mâu thuẫn về mặt tiền bạc là lý do cản trở một bản hợp đồng mới được thông qua. Herrera đã lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới ở Hè 2019.

PSG đang là đội bóng quan tâm ngôi sao 29 tuổi, họ chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ người TBN yêu cầu. Tuy nhiên, theo thông tin được The Sun đăng tải, Ander Herrera từ chối PSG để cập bến Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể cưỡng lại sức hút từ đội chủ sân Camp Nou.

Gary Neville nói về thông tin Herrera rời MU. Huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định Paul Pogba và Nemanja Matic sẽ bị ảnh hưởng nếu cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố chia tay đội chủ sân Old Trafford.

“Pogba, Matic và Herrera là bộ ba tiền vệ trung tâm tốt nhất của M.U ở thời điểm hiện tại, họ hỗ trợ và bọc lót cho nhau rất tốt. Trong số 3 cái tên kể trên, Matic thiên về phòng thủ, Pogba hỗ trợ tấn công còn Herrera hỗ trợ 2 đồng đội trong cả tấn công lẫn phòng thủ”.

“Herrera là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Cậu ấy giúp Matic và Pogba đỡ vất vả hơn rất nhiều. Bởi vậy, tôi tin rằng nếu cậu ấy rời M.U vào tháng 6 này, Matic và Pogba sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X