Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Chelsea cần kiên nhẫn với Enzo Maresca"

Thứ Hai 19/08/2024 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Chelsea cần trao thêm thời gian để Enzo Maresca có thể xây dựng lối chơi sau khi để thua Man City ở trận ra quân tại Premier League năm nay.

Gary Neville cho rằng Chelsea cần kiên nhẫn với Enzo Maresca

Chỉ mất 18 phút để Erling Haaland mở tài khoản bàn thắng ở mùa giải mới. Sau khi nhận đường chuyền từ Bernardo Silva, Haaland san phẳng hàng thủ Chelsea và ghi bàn thắng thứ 91 cho Man City trong lần ra sân thứ 100.

Ở hiệp hai, chủ nhà Chlsea có một số cơ hội hãm thành nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công. Và Kovacic đã kết liễu The Blues bằng pha lập công ở phút 84.

Enzo Maresca
Gary Neville cho rằng Chelsea cần kiên nhẫn với Enzo Maresca

Sau trận đấu, Gary Neville cho rằng Chelsea cần phải kiên nhẫn với Enzo Maresca.

“Tôi tin rằng hạt nhân của Chelsea rất tốt, với những cầu thủ trẻ và có độ tuổi trung bình tốt. Có những điều ở Chelsea rất mơ hồ và kỳ lạ - những bản hợp đồng dài hạn. Không ai có thể thuyết phục tôi về lý do chủ sở hữu cho rằng đó là chiến lược đúng đắn. Tôi hiểu rằng có một động cơ tài chính ở trong đó.

Chelsea đã thay đổi HLV một lần nữa, họ cần phải cho ông ấy thời gian. Lý do họ làm thế là bởi vì họ muốn có một lối chơi rõ ràng. Maresca la fmoojt trong những học trò của Pep – cũng giống như Gordon Ramsay tạo ra các đầu bếp đạt sao Michelin. Pep đang đào tạo những HLV đạt sao Michelin.

Sẽ mất nhiều thời gian, sẽ phải trải qua đau đớn. So với những tiêu chuẩn của Maresca ở Leicester, tôi nghĩ Chelsea chơi khá cẩn trọng ngày hôm nay. Tôi thấy họ hơi thiếu tin tưởng.

Họ có vấn đề về sự cân bằng ở hàng tiền vệ. Lavia là một sự tích cực, nhưng Enzo Fernandez không phải số 10. Cậu ấy không thể hiện tốt nhất ở đó. Vẫn còn nhiều điều phải làm. Thủ môn cũng là một nỗi thất vọng. Sanchez chơi rất lo lắng.

Sẽ có những cuộc chiến lớn hơn với Chelsea trên chặng đường này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X