Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chê Enzo Fernandez thiếu đột biến

Thứ Hai 19/08/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng tiền vệ Enzo Fernandez không phát huy được hết khả năng của mình khi được bố trí đá không đúng sở trường ở trận gặp Man City.

Gary Neville thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Enzo Fernandez

Trong cuộc đối đầu Man City đêm qua, Enzo Fernandez được HLV Enzo Maresca bố trí đá vị trí số 10. Anh thi đấu nhô cao và thường xuyên xâm nhập vòng cấm đối phương, tham gia vào mặt trận tấn công thay vì hoạt động ở khu trung tuyến như thường lệ. 

Dù rất cố gắng nhưng Enzo Fernandez lại không mang tới quá nhiều hiệu quả. Anh cùng các đồng đội bất lực trong việc khoan thủng mành lưới Man City, qua đó nhận thất bại 0-2. 

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez trong trận đấu với Man City đêm qua.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Enzo Fernandez. Cựu đội trưởng MU cho biết:

"Tôi nghĩ rằng Chelsea cần tạo ra thêm nhiều đột biến. Họ chơi quá an toàn. Hàng tiền vệ của họ như thể bị rối loạn.

Enzo Fernandez gần như hoàn toàn im hơi lặng tiếng khi đá ở vị trí số 10. Ở vị trí ấy, cậu ấy đáng ra phải là trung tâm của mọi đợt lên bóng. Nếu Gallagher ra sân ở vị trí ấy ngày hôm qua, có lẽ mọi thứ sẽ khác với Chelsea."

Dẫu vậy thì Enzo Fernandez vẫn đang chiếm được trọn vẹn niềm tin từ HLV Enzo Maresca và BLĐ Chelsea. Trong bối cảnh Reece James dính chấn thương chưa thể thi đấu, tiền vệ người Argentina còn được trao băng đội trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X