Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chê bai sự thiếu ổn định ở MU

Thứ Hai 25/12/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chê bai Man United thi đấu thiếu ổn định và vấn đề này chỉ có thể được sửa chữa bằng việc đổi chủ.

Gary Neville chê bai sự thiếu ổn định ở MU

Man United đã để thua 0-2 trước West Ham cuối tuần qua. Đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà họ không thể ghi bàn trên mọi đấu trường. Đã 380 phút trôi qua kể từ lần gần nhất MU ghi được bàn thắng.

Man United
Gary Neville chê bai sự thiếu ổn định ở MU

Man United đã phải nhận thất bại thứ 8 ở mùa giải này và đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Họ đã kém top 4 tới 8 điểm và kém ngôi đầu bảng của Arsenal tới 12 điểm.

Tuy vậy, Gary Neville không ngạc nhiên với một thất bại khác của Man United vào cuối tuần qua.

“Thất bại đó không làm tôi ngạc nhiên. Tôi không bị cuốn đi khi họ đối đầu Liverpool. Tôi nghĩ Liverpool đã chơi dưới tiêu chuẩn. Tôi nghĩ Man United đã thể hiện sự kiên cường và vượt qua được trận đấu. Bạn luôn phải tôn trọng một trận hòa ở Anfield.

Đội bóng này trong nhiều năm trở lại đây cực kỳ không đáng tin cậy. Họ sẽ khiến bạn thất vọng. Họ sẽ mang lại chút hy vọng nhưng rồi lại thua những trận không đáng thua. Họ có thể thắng Villa trong ngày Lễ tặng quà sắp tới nhuwg có thể thua Forest 4 ngày tiếp theo.

Man United là một tập thể thiếu ổn định, và đó là một tính xấu. Ổn định và đáng tin cậy là điều tốt với mọi công việc ở trên đời.

Những vấn đề của họ ở sâu hơn nhiều và chúng ta đã nói nhiều lần. Điều này chỉ có thể giải quyết bằng chủ sở hữu mới. Và lúc này họ cũng chơi tệ. Điều đó khiến cho HLV gặp áp lực khổng lồ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X