Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chê bai quá trình điều tra Mason Greenwood của MU

Thứ Ba 22/08/2023 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đồng ý với quyết định của MU về trường hợp của Mason Greenwood nhưng Gary Neville vẫn cho rằng quá trình điều tra nội bộ của BLĐ MU có vấn đề.

Sau thời gian rất dài tiến hành điều tra nội bộ, MU ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Mason Greenwood. Cầu thủ người Anh sẽ không còn thi đấu hay tập luyện cùng Man Utd thời gian tới và đây được cho là quyết định tốt nhất cho cả hai.

Gary Neville tỏ ra không hài lòng với quá trình điều tra nội bộ của MU. Ông cho biết: "Tôi cho rằng MU đã ra quyết định đúng về trường hợp của Greenwood. Nhưng quá trình điều tra nội bộ của họ thì thật sự tệ.

Gary Neville chê bai quá trình điều tra Mason Greenwood của MU 1
Neville không hài lòng với quá trình điều tra nội bộ với Mason Greenwood của BLĐ MU

Với một đội bóng lớn như MU, khi gặp phải trường hợp phức tạp như thế này, CLB cần một người có năng lực lãnh đạo mạnh mẽ. Đó cũng là điều mà tập thể MU không có vào lúc này. Nếu để nói riêng về trường hợp bạo lực gia đình hay tấn công phụ nữ, tôi cho rằng nên có một bên thứ ba tham gia điều tra, chứ không phải chính CLB đi điều tra CLB.

Có ý kiến cho rằng vụ việc lần này có thể đại diện cho cách giải quyết các vấn đề của MU. Nhưng tôi lại nghĩ nó còn đại diện cho cả Premier League nữa. Theo tôi, khi đối đầu những vấn đề với tầm quan trọng và mức độ nghiêm trọng cỡ này, cần một cơ quan độc lập đứng ra giải quyết. Bởi lẽ độ phức tạp của vấn đề vượt xa kinh nghiệm và khả năng của MU."

Quyết định của Man Utd được đưa ra sau hàng loạt những động thái phản đối Greenwood thời gian gần đây. Thậm chí, có một nhóm CĐV còn biểu tình bên ngoài sân Old Trafford nhằm phản đối việc MU đưa Greenwood trở lại.

Greenwood dù không còn thi đấu cho MU nhưng vẫn sẽ được đội bóng này trả đủ số lương 75 nghìn Bảng/tuần cho tới năm 2025. Tiền đạo người Anh được cho là đang lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng ở châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X