Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville cầu mong Rooney sẽ ở lại

Thứ Hai 01/07/2013 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville đã khuyên Rooney đừng nên rời Manchester United. Cựu danh thủ Neville tin rằng người đồng đội cũ tại Manchester United tốt nhất là nên ở lại sân Old Trafford.

Bằng lòng trung thành với MU, Neville khuyên Rooney nên ở lại
Bằng lòng trung thành với MU, Neville khuyên Rooney nên ở lại

Anh nói: “Tôi đã chơi cùng Rooney trong nhiều năm, anh ta là một cầu thủ phi thường. Về mặt cá nhân, với lòng trung thành của tôi, tôi sẽ chẳng bao giờ khuyên ai rời MU vì tôi tin rằng đây là nơi tốt nhất để chơi bóng và bạn có thể giành được mọi thứ bạn muốn.”

Hiện đã có những tin đồn Rooney được Arsenal, Chelsea, Barcelona và PSG theo đuổi. Neville nói thêm: “Tôi đã chứng kiến Beckham và các cầu thủ lớn khác rời MU và đó đều là những tổn thất của cá nhân họ lẫn đội bóng.”

Minh chứng cho lòng trung thành, Neville đề cập đến Giggs: “Tôi đã thấy Giggs vào năm anh ta 27 tuổi, anh ta được Inter Milan, Juventus và AC Milan hỏi mua nhưng đã quyết định ở lại.”

Những thông tin mới nhất cho rằng tân huấn luyện viên David Moyes đã có cuộc nói chuyện riêng với Rooney. Anh đã yêu cầu đội bóng làm rõ với giới truyền thông rằng anh không đòi hỏi được ra đi hồi tháng 5 như lời của Ferguson.

Tuy nhiên, khả năng MU làm ảnh hưởng đến danh tiếng của huyền thoại Alex Ferguson là không nhiều. Thông tin Rooney đòi ra đi xuất phát từ trận lượt về Champions League gặp Real Madrid, trận đó Rooney phải ngồi ghế dự bị.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X