Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville cảnh báo Ten Hag về "sâu mọt" trong đội hình MU

Thứ Ba 19/09/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag mới đây đã được cảnh báo về "những con bọ" hay những mối nguy từ bên trong đội hình MU lúc này.

MU có giai đoạn khởi đầu mùa giải đầy vất vả. Đội bóng của HLV Erik ten Hag phải đối diện với không ít vấn đề ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mới đây, trên sóng Sky Sports, Gary Neville đã cảnh báo Ten Hag về "những con bọ" tại MU.

Theo đó, Neville nói: "Liệu Sancho và Maguire có tầm ảnh hưởng ra sao trong phòng thay đồ MU? Tôi cho rằng đang có những con bọ đang cố tình phá hoại MU từ bên trong. Những vấn đề đó không thể được phát hiện một cách dễ dàng từ bên ngoài.

Những vấn đề, như sự thiếu thoải mái, hay thiếu quyết đoán đang xuất phát từ nội bộ Man Utd. Ten Hag đang phải đối diện những vấn đề mà tôi không thể hiểu hết được mức độ tàn phá của nó.

Gary Neville cảnh báo Ten Hag về sâu mọt trong đội hình MU 1
Ten Hag phải đối đầu "những con bọ" trong phòng thay đồ

Trong tay Ten Hag lúc này có ai? Một cầu thủ lẽ ra phải có vị trí chính thức ở đội 1, nhưng giờ đang tập cùng đội U21. Ông có trong tay Maguire, người mà 12 tháng trước còn mang băng đội trưởng nhưng giờ chỉ là lựa chọn thứ ba, hay thậm chí thứ tư ở đội bóng.

Nhưng nếu xét ở khía cạnh công việc chuyên môn, tôi không nghĩ Ten Hag sẽ thay đổi. Trên thực tế, đã có rất nhiều huấn luyện viên trong 10 đến 12 năm qua (kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi) đã gặp phải thách thức ở Manchester United.

Điều tôi hy vọng lúc này chỉ là đội bóng sẽ không lặp lại những khó khăn trước đây. Chúng ta đều thấy Jose Mourinho, Louis van Gaal, hay Ralf Rangnick và Ole Gunnar Solskjaer gặp phải những thách thức trên. Vì vậy tôi hy vọng đây không phải là sự khởi đầu của điều đó."

Trước mắt MU là trận đấu với Bayern Munich ở vòng bảng Champions League. Trước chuyến hành quân tới Đức, HLV Ten Hag đối diện thêm một tin không vui khi Wan-Bissaka chấn thương, nghỉ hai tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X