Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville cảnh báo Pochettino về công việc ở Arsenal

Thứ Ba 26/11/2019 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tới Arsenal sẽ gặp không ít những khó khăn, đó là nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville.

Neville cảnh báo Pochettino


Cách đây không lâu, HLV Mauricio Pochettino đã bị Tottenham sa thải sau thành tích tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ông thầy người Argentina nhận 12 triệu bảng tiền đền bù từ Chủ tịch Levy. Bến đỗ mới của cựu HLV Southampton đang được đồn đoán rất nhiều.
 
Garry Neville nói về việc Mauricio Pochettino tới Arsenal hình ảnh

Gary Neville cảnh báo Pochettino


Theo nhiều nguồn tin, Pochettino có thể dẫn dắt Arsenal. Hiện Pháo thủ đang chơi không tốt, họ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh và có chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng. HLV Unai Emery đang gặp rất nhiều áp lực, ông này đang phải đối mặt với án sa thải.

Mauricio Pochettino tới Arsenal sẽ gặp không ít những khó khăn, đó là nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville.

“Mauricio Pochettino sẽ được liên kết với mọi đội bóng từ nay đến hết mùa giải. Ông ấy là một HLV hàng đầu, ông ấy có thể dẫn dắt mọi CLB. Pochettino đến Arsenal ư? Đó là điều rất thú vị. Tuy nhiên, rất nhiều khó khăn đang chờ đợi ông ấy ở Emirates”.

“Ở thời điểm hiện tại, Arsenal không hơn gì Tottenham cả, họ là một mớ hỗn độn với những vấn đề ở cả trong và ngoài sân cỏ. Pochettino sẽ có rất nhiều cần giải quyết, ông ấy cũng sẽ không được cấp nhiều tiền để mua sắm. Ông ấy là người khôn ngoan, bởi vậy ông ấy biết phải lựa chọn như thế nào”.

“Tôi nghĩ rằng Pochettino cần những danh hiệu lớn, bởi vậy ông ấy sẽ cập bến những CLB có khả năng đáp ứng cho mình điều đó”. 

Jamie Redknapp cũng nói về Pochettino. Cựu tiền vệ Tottenham tin rằng mối quan hệ trong quá khứ của ông thầy người Argentina với đội bóng thành London sẽ không ngăn cản anh nhận việc ở Arsenal nếu có cơ hội.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X